Không ngại John Stones… lấn cấn với 'người đặc biệt'

John Stones (áo trắng) mới 21 tuổi nhưng thể hiện là trung vệ già dặn kinh nghiệm.

HLV Mourinho của Chelsea có một mối thân tình với trung vệ 21 tuổi John Stones và đầu mùa này Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và liên tục chèo kéo trung vệ trẻ này về Chelsea.

Các fan hâm mộ của Everton ngại Stones… khó đá khi tiếp Chelsea. Tuy nhiên để trấn an dư luận, HLV Roberto Martinez cho rằng, ông tin tưởng vào tính chuyên nghiệp của Stones cho dù mối quan hệ của trung vệ này với Mourinho là rất thân tình. Tức điều đó không làm ảnh hưởng đến phong độ cũng như nỗi ám ảnh của Stones khi tiếp Chelsea.

Đầu mùa này Chelsea đã ba lần ra giá để có được Stones nhưng cuối cùng ban lãnh đạo Everton tuyên bố “Stones không phải để bán”.

“Tư tưởng ngoại tình” với Chelsea đã được cổ động viên Everton thứ lỗi cho Stones. Trước đây khi ra quyết định “Stones không phải để bán” ban lãnh đạo Chelsea cũng bị phía Everton trách móc chèo kéo cầu thủ của mìnhi, không có tinh thần cao cả cho bóng đá, làm cho cầu thủ xao nhãng công việc tập luyện.

Nhà cầm quân Roberto Martinez cho rằng, John Stones là một cầu thủ tuy trẻ tuổi nhưng tính chuyên nghiệp rất cao. Không phải vì mối quan hệ và sự quen biết cũng như sự ngưỡng mộ của người đặc biệt làm cho Stones… khó đá vào chủ nhật này khi Everton tiếp Chelsea. Ngược lại, Stones cũng cần phải thể hiện mình là một trung vệ giỏi, cứng cáp và vô hiệu hóa mọi cuộc tấn công của Chelsea thì như thế mọi người mới càng thêm yêu thích Stones.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm