Kiatisak đổi khẩu khí mà chưa đổi vận

Vừa nhậm chức HLV trưởng CLB cảng Thái Lan, Kiatisak tuyên bố “biến sân nhà PAT thành cơn ác mộng cho bất kỳ đội khách nào”. Thế nhưng ngay trong lượt trận đầu tay kể từ khi từ chức HLV tuyển Thái Lan, Kiatisak nắm quân Cảng Thái Lan đá sân nhà đã bị Bangkok Utd cho phơi áo ba bàn trắng.

Ra quân trận đầu Cảng Thái Lan của Kiatisak đã trắng tay trước Bankok Utd

Tối nay (28-6), HLV Kiatisak dẫn Cảng Thái Lan đến làm khách trước CLB Hải Quân, lại một thử thách nữa dành cho tân HLV Kiatisak khi thuyền trưởng của CLB thuộc lực lượng vũ trang Thái Lan này là HLV già dặn kinh nghiệm Somchai.

Từ trước đến nay phong cách huấn luyện và phát biểu của Kiatisak là nhã nhặn, tâng bốc đối thủ, đưa đối thủ lên… mây nhưng kể từ khi chia tay tuyển trở lại làm CLB thì bỗng dưng Kiatiska thay đổi khẩu khí.

Phát biểu trong buổi lễ nhậm chức HLV Cảng Thái Lan, Kiatiska hùng hồn tuyên bố: “Biến sân nhà thành cơn các mộng của bất kỳ đội khách nào”… Thế nhưng sự thật bẽ bàng là trận đầu tiếp Bangkok Utd tối Chủ nhật vừa qua, thầy trò “Sắc” đã bị đội khách cho phơi áo 3-0 ngay tại “thánh địa” mà Kiatisak đòi biến thành cơn ác mộng cho đội khách ấy.

Tối nay Cảng Thái Lan (sọc xanh-đỏ) làm khách trước Hải Quân

Sau trận thua ấy, Kiatisak bảo học trò “hãy quên đi” và tập trung vào trận làm khách tại CLB Hải Quân Thái Lan tối nay.

Trận thua đầu, toàn bộ HLV và ban lãnh đạo đội rút ra bài học rằng dù thua nặng nhưng đội đã trình diễn một trận đấu hay, vấn đề là do ban huấn luyện hoàn toàn mới nên chưa hiểu hết mọi ngóc ngách của đội.

Liệu Kiatisak có trở thành "kẻ chém gió" trước bà chủ tịch CLB Cảng Thái Lan

Khi Kiatisak dẫn dắt Cảng Thái Lan thì đội này đang đứng vị trí thứ 8 tại Thai- League, còn mục tiêu mà lãnh đạo CLB này đề ra lại rất dễ dàng là nằm trong… tốp 10 khi mùa giải kết thúc.

Phát biểu trước trận đấu đêm nay khi Hải Quân tiếp thầy trò Kiatisak, HLV Somchai nói: “Đội chúng tôi chẳng ngại gì Cảng Thái Lan dù họ được Kiatisak là cựu HLV tuyển quốc gia dẫn dắt. Chúng tôi sẽ lấy trọn ba điểm sau trận này”.

Hãy chờ Kiatisak thay đổi khẩu khí nhưng có đổi vận hay không. Trong quá khứ, Kiatisak thường không có duyên khi làm thuyền trưởng CLB, nếu không muốn nói là thất bại. Đến nay Kiatisak chỉ thành công khi nắm tuyển Thái Lan và U-23 Thái Lan ở sân chơi Đông Nam Á.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.