Kiatisak dùng “vũ khí bí mật” đấu Saudi Arabia

Ngày 23-3, khu vực châu Á sẽ bắt đầu thi đấu các trận lượt về giai đoạn 3 vòng loại World Cup. Khu vực Đông Nam Á chỉ có mỗi Thái Lan vào vòng này. HLV Kiatisak tính dùng “vũ khí bí mật” tiền đạo Chatthong để “trị” các cầu thủ Saudi Arabia rất cao to và khỏe.

Chatthong (9) rất to và khỏe

Hiện tuyển Thái Lan vẫn đang ém quân và tập luyện tại khu nghỉ mát Khao Yai chưa về Bangkok. Đội đã hội quân đủ và không có trường hợp chấn thương nào. Riêng đội trưởng Teerathon Bummathan bị chấn thương trong trận Muangthong làm khách trước Ulsan Hyundai (Champions League) đã hoàn toàn bình phục.

Trong đội hình tập trung lần này, Kiatisak gọi bốn tiền đạo cao to. Ngoài Dangda, còn có Adisak Kraisorn, Chanabut và đặc biệt là Sirod Chatthong rất cao to, khỏe và “dày cơm”.

Saudi Arabia đang ngự trị đầu bảng B sau lượt đi

Kiatisak cũng đã chính thức kêu gọi cổ động viên Thái Lan hãy mua vé đến sân Rajamangala. Với lực lượng đông và sự cổ vũ nhiệt tình của các  CĐV nhà, HLV Kiatisak hi vọng sẽ áp đảo tinh thần đội khách, giành kết quả có lợi cho Thái Lan.

Kiatisak quả quyết dù lượt đi đội đã thua 0-1 nhưng ông đã am hiểu và biết rất rõ cách chơi của đội bóng Trung Đông. Ông tin rằng Thái Lan sẽ “đòi nợ “ thành công lượt về vào tối 23-3.

Trung phong cao to Chatthong thường có mặt trong danh sách tuyển Thái nhưng chủ yếu đá dự bị.

Cherryl Chappuis cao to cũng sẽ ra sân trận này

Tại AFF Cup 2016, trận chung kết lượt đi Thái Lan thua Indonesia 1-2 và tuyển Thái gặp vô vàn khó khăn trước hậu vệ Indonesia to con và chơi rất rắn. Thế là lượt về tại Bangkok, Kiatisak tung “vũ khí bí mật” Chatthong vào để tì và đè, khắc chế các hậu vệ Indonesia và ông đã thành công.

Chính tiền đạo này đã ghi cả hai bàn thắng giúp Thái Lan thắng 2-0 lượt về và thắng chung cuộc 3-2 lên ngôi vô địch.

Nhiều khả năng tối 23-3 tới đây, Kiatisak sẽ tung Chatthong vào đội hình xuất phát để “trị” những cầu thủ cao to, khỏe đến từ Trung Đông.

Hiện nay Saudi Arabia chuẩn bị rất chu đáo cho trận làm khách này. Họ đã đến Bangkok trước lịch đá ba ngày, chấp nhận bỏ thêm rất nhiều tiền thuê khách sạn sang trọng và thuê sân tốt Suphachalasay để tập luyện nhằm đánh bại tuyển Thái Lan ngay tại thành địa Rạmandala.

Sau khi tiếp Saudi Arabia, Thái Lan sẽ sang Nhật làm khách, lượt đi họ thua 0-2 tại Bangkok.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm