Kiatisak lại thảm bại ở CLB

Một lần nữa cho thấy dường như “Sắc” vẫn rất kém duyên với CLB dù đó là lúc làm ở Việt Nam hay Thái Lan.

Chiều tối hôm nay, Kiatisak sẽ từ chức HLV Thai Port nếu thua Chonburi, mà dễ thua lắm chứ vì Chonburi mạnh.

Thai Port thời Kiatisak mới chỉ có một trận thắng

Sau khi chia tay HA Gia Lai với vai trò thuyền trưởng không mấy ấn tượng, về Thái Lan Kiatisak tiếp tục làm HLV trưởng một số đội bóng nhỏ cũng thua, thậm chí xuống hạng. Sau đó, Kiatisak làm trợ lý HLV trưởng cho “chàng rể Việt” Steve Darby tại SEA Games 2009 ở Lào, lần đó U-23 Thái Lan chia tay ngay sau vòng bảng.

Kiatisak trỗi dậy khi làm HLV trưởng U-23 đá SEA Games 2013 tại Myanmar và vô địch, sau đó dẫn đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2014…

Nếu chiều nay thua Chonburi, Kiatisak sẽ từ chức

Tuy nhiên, sau khi dẫn dắt tuyển Thái Lan đá vòng loại World Cup toàn thua (ở giai đoạn 3) nên Kiatisak từ chức. Theo lời mời của Chủ tịch CLB Thai Port, bà Nualphan Lamsam (cựu trưởng đoàn tuyển nữ Thái Lan), Kiatisak về nắm Thai Port nhưng đội vẫn tiếp tục chìm. Lực lượng Thai-League không tệ, đội cũng đang có thành tích không tệ khi đứng thứ 8 Thai-League nhưng Kiatisak về thì đội thi đấu kém và hiện nay xếp thứ 11 mới có 34 điểm.

Nói với báo chí Thái Lan: “Chiều nay gặp Chonburi nếu đội thua, tôi từ chức”. Thai Port dưới thời Kiatisak chỉ có một trận thắng, thua bốn trận và hòa ba trận. Trận trước trên sân nhà, Thai Port dẫn đội đang trong khu vực xuống hạng Sukhothai 3-1, nhưng sau đó để đội yếu này san bằng và chia điểm.

Trận đấu cuối tuần rồi Thai Port lại thua 1-2 trước Police Tero. Trước thành tích tệ hại hơn nhiều so với thời Kiatisak chưa về, fan hâm mộ Thai Port đang kêu gọi Kiatisak từ chức.

Kiatisak cho rằng đội ông mắc lỗi trong một số trận, với vai trò HLV trưởng, ông chịu trách nhiệm.

Còn trận đấu tối nay, Chonburi rất mạnh nhưng Thai Port phải đề ra một đấu pháp hợp lý để đánh bại họ, còn thua Kiatisak sẽ từ chức.

Chonburi hiện nay do cựu tuyển thủ, đồng thời là cựu đồng đội của Kiatisak dẫn dắt, đó là Thersak Chaiman, từng nhiều năm đá V-League trong màu áo Ngân hàng Đông Á.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.