Kiatisak tặng quà cho Chủ tịch Somyot: Thông điệp gì?

Giữa lúc dư luận chưa biết liệu HLV Kiatisak có được tái ký hợp đồng làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan hay không thì Kiatisak đã chủ động… đánh tan những hoài nghi.

Sáng 23-12, HLV Kiatisak đến thăm và tặng quà chủ tịch LĐBĐ Thái Lan.

Sáng 23-12, HLV Kiatisak bất ngờ đến trụ sở LĐBĐ Thái Lan (FAT) và tặng quà cho người đứng đầu FAT là Chủ tịch Somyot. Đây không phải món quà Giáng sinh mà là quà năm mới.

Chủ tịch Somyot khẳng định rằng FAT sẽ có những thảo luận thẳng thắn với HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Những vấn đề khó nói và tế nhị sẽ được đặt lên bàn rồi hai bên cùng giải quyết.

Chủ tịch Somyot cũng cho biết có rất nhiều vấn đề thách thức cho hai phía sẽ được nêu ra một cách sòng phẳng. Chuyện bàn bạc đi đến việc chốt hợp đồng mới sẽ diễn ra sau khi Chủ tịch Somyot đi Pháp về. Ông Somyot được CLB PSG của Pháp mời sang tham quan bốn ngày (từ ngày 6 đến 9-1-2017).

Trong cách nói của ông Somyot thì rõ ràng khả năng Kiatisak sẽ phải “vượt qua chính mình”. Cựu cầu thủ và HLV của HAGL phải tự làm mới, nâng cấp mình hơn thì mới có thể tiếp tục công việc.

Hiện nay Kiatisak đang theo học bằng HLV chuyên nghiệp của AFC. Chủ tịch Somyot mong muốn Kiatisak có những bằng cấp cao hơn để làm tốt hơn nữa công tác huấn luyện đội tuyển.

Nhiều khả năng Kiatisak sẽ được ký tiếp một bản hợp đồng ngắn hạn dẫn dắt tuyển Thái Lan đá xong giai đoạn lượt về vòng loại World Cup 2018. Phong độ thi đấu của tuyển Thái Lan ra sao trong giai đoạn này sẽ quyết định việc Kiatisak có được ký hợp đồng dài hạn hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm