Kiatisak: Tôi sẵn sàng nếu bị trảm nhưng không từ chức

Trở về Thái Lan sau chuyến làm khách tại Nhật và thua 0-4, HLV Kiatisak đã nói thế với báo chí Thái Lan.

Trả lời báo chí ngay tại sân bay, ở Bangkok, Kiatisak thẳng thừng nói anh không có ý định từ chức. Hai cái thua nặng liên tiếp không ghi được bàn nào làm cho tuyển Thái vẫn chìm đắm dưới đáy bảng với sáu trận thua, một trận hòa và chính thức hết cơ hội giành vé dự World Cup 2018.

Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể thao Thái Lan Sakol tiếp tuyển Thái từ Nhật về ngay sân bay.

Kiatisak nói rằng khả năng của mình là do fan hâm mộ bóng đá Thái Lan nhìn nhận. Họ là người phán quyết chuẩn xác nhất, nếu như fan hâm mộ không hài lòng với anh thì họ có quyền nêu ý kiến trảm và anh chấp nhận.

Báo chí Thái Lan hỏi về khả năng liệu Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot có trảm Kiatisak trong những ngày tới, thuyền trưởng Thái Lan cho biết: “Tôi không nghĩ chủ tịch sẽ trảm tôi. Ai cũng thấy cầu thủ Thái Lan ra sân chơi châu lục còn thiếu khả năng. Để đá tốt đòi hỏi một quá trình lâu dài. Trong đội của chúng ta thì hiện nay chỉ có năm cầu thủ ở tầm châu lục là Chatthong, Dangda, Chanthip, Bummathan, Adisak”.

HLV Kiatisak trả lời báo chí ngay tại sân bay Shuvanabhumi.

Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan cũng đã nhìn ra mọi sự việc và họ cũng đã ký kết với phía LĐBĐ Nhật để nước này giúp đỡ và hỗ trợ Thái Lan nâng tầm bóng đá dồn cơ hội cho World Cup 2022 tại Qatar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm