Kiatisak: 'Tôi từ chức như tôi đã hứa'

Cầm quân Cảng Thái Lan (Thai Port) gần chục trận nhưng chỉ có một trận thắng. Trước trận gặp Chonburi, Kiatisak đã hứa: “Nếu thua, tôi từ chức. Và ông đã từ chức thật sau khi thua đội Chonburi của cựu danh thủ Thersak Chaiman 1-3 tối thứ Tư qua.

HLV Chaiman, trước đây từng nhiều năm đá ở V-League trong màu áo Ngân hàng Đông Á.

Ngày “Sắc” về Thai Port, đội đang đứng thứ tám nhưng hiện nay đội tuột dốc thảm hại, lực lượng không tệ, nếu không muốn nói là rất mạnh nhưng Thai Port đã bị các đội nhóm xuống hạng xà xẻo chia điểm hoặc đánh bại. Không còn lý do gì để trụ lại và thế là “Sắc” từ chức ngay sau trận thua Chonburi.

Ngay sau khi Kiatisak từ chức, ông nói với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Tôi muốn CLB phát triển tiếp nên tôi từ chức để tìm người xứng đáng thay thế. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về thất bại này. Bản thân tôi thì muốn làm hết mùa này cùng đội để thích nghi hơn, song cổ động viên thì không chờ đợi”.

HLV Kiatisak và Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam.

Trước đây chính Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam cũng là cựu trưởng đoàn tuyển bóng đá nữ Thái Lan trực tiếp mời “Sắc” về ngồi ghế thuyền trưởng.

Có một điều độc đáo là ở cuộc chạm trán giữa Thai Port và Chonburi tối thứ Tư qua, thuyền trưởng của hai đội lại là hai ông bạn cùng thời Kiatisak và Chaiman.

Chaiman cũng cho biết nếu trận đó mà Chonburi thua Thai Port thì Chaiman sẽ bị trảm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm