Kiatisak với 1-3-6 và lòng tự trọng

Kiatisak từ chức thuyền trưởng CLB sau trận thua Chonburi 1-3 tối thứ tư vừa qua.

Dẫn dắt Thai Port mười trận, Kiatisak chỉ có “thành tích 1 thắng, 3 hòa và 6 thua”. Từ vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp Thai League nay đội xuống vị trí thứ 13.

”Kiatisak từ chức vì lòng tự trọng, anh ta là một HLV tài năng, anh ấy đã cống hiến mình cho CLB nhưng dường như mọi thứ đang chống lại anh ấy”, bà Chủ tịch Nualphan Lamsam của CLB Thai Port nói 

Bà Chủ tịch Lamsam cho rằng Kiatisak vẫn là một HLV tài năng

Khi HLV Kiatisak từ chức, thì người lên thay thế chính là HLV cũ Jadet, người ngồi ghế thuyền trưởng trước khi Kiatisak về hồi tháng 3. Khi Kiatiasak thay Jadet ngồi ghế HLV trưởng Thai Port thì Jadet về làm giám đốc kỹ thuật của CLB.

Khi nắm đội Thai Port cùng với chuỗi thành tích kém cõi, Kiatisak chịu áp lực cực lớn và bị phê phán là thiếu kinh nghiệm cấp CLB. Làm ở CLB nó khác xa với làm đội tuyển quốc gia nơi hàng trăm tài năng cả nước mà Kiatisak chỉ có việc tìm ra đấu pháp lắp ghép con người, còn ở CLB thì ngược lại. Kiatisak bị cho là thiếu kinh nghiệm cấp CLB ở yếu tố này.

Không ai, kể cả Chủ tịch Nualphan Lamsam đều thừa nhận Kiatisak đã nỗ lực hết mình và cống hiến hết mình cho CLB nhưng cách huấn luyện cấp CLB của “Sắc” còn lắm hạn chế. Thực tế bản thân Chủ tịch Lamsam chưa có kế hoạch thay Kiatisak, nhưng dưới áp lực của hàng ngàn fan hâm mộ CLB này khiến Kiaitsak phải từ chức.

Khi Kiatisak chính thức đưa ra lời từ chức thì Chủ tịch Lamsam đã phát biểu: “Cám ơn tất cả sự giúp đỡ của mọi người, quan điểm của mọi người là muốn CLB tiếp tục đi lên. Kiatisak vẫn là một HLV tài năng. Anh ta vẫn sẽ còn được sự chào mời của nhiều CLB Thái Lan trong thời gian tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm