Klopp giải cứu 'con chim chích chòe' bị tổn thương

Chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp không ồn ào qua các vụ chuyển nhượng như kiểu Mourinho, Conte, Guardiola. Tuy nhiên việc ông giải cứu “con chim chích chòe” Wijnaldum cho thấy Klopp đang âm thầm làm đối trọng của MU, Chelsea, Man. City…

Wijnaldum (trái) về Liverpool với mức chuyển nhượng 25 triệu bảng

Newcastle Utd (biệt danh chim chích chòe) mùa qua đã phải xuống hạng. Riêng tuyển thủ Hà Lan Wijnaldum dù không giúp đội tuyển trụ hạng nhưng anh đã ghi được 11 bàn.

Phong độ riêng lẻ của Wijnaldum thuyết phục được Klopp và giúp anh có cơ hội chơi ở CLB lớn là Liverpool.

Wijnaldum về Liverpool từ Newcastle với bản hợp đồng không được tiết lộ chi tiết, song theo báo chí Anh thì Liverpool bỏ ra khoảng 25 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan từ mùa tới.

Trong buổi lễ ký kết, Wijnaldum nói: “Cuộc đời cầu thủ của tôi, tôi luôn ước mơ chơi CLB lớn và bây giờ đây tôi vẫn chơi ở CLB lớn. Dù Newcastle xuống hạng đã để lại nỗi đau trong tôi”.

Sau khi chính thức trở thành viên mới của “the Cops”, lập tức Wijnaldum có mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool tại Mỹ. Đây là phi vụ thứ bảy chuẩn bị lực lượng cho mùa tới của HLV Klopp.

Klopp nói: “Tôi nghĩ Wijnaldum là một cầu thủ rất tốt với Liverpool. Cậu ấy có những tố chất trên sân mà tôi đang cần. Tôi tin Wijnaldum sẽ đáp ứng được những ý đồ của ban huấn luyện”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm