Klopp: 'Tôi cảm thấy tệ hại và cô đơn'

Trong cuộc họp sau trận đấu, chiến lược gia người Đức nói: “Hôm nay tôi có cảm giác rất tệ hại, một trận thua không đáng có nhưng chúng tôi đã thua. Tôi rất hài lòng với nhiều thời điểm trong trận đấu này. Nhưng trận đấu hôm nay, chúng tôi cần chơi đủ… 95 phút nhưng tôi chỉ hài lòng đội mình 60 phút. Đôi khi chỉ chừng ấy là đủ nhưng rõ ràng hôm nay 60 phút là không đủ mà phải…95 phút. Rõ ràng là hôm nay chúng tôi gặp vấn đề…”.

Klopp: 'Tôi cảm thấy tệ hại và cô đơn' ảnh 1
Liverpool thua trận đầu tiên trước Palace dưới triều đại Klopp. 

Klopp nói tiếp: “Khi Palace ghi bàn, tôi thấy nhiều người lục đục ra về. Tôi cảm thấy cô đơn ở thời điểm đó. Tôi gặm nhấm cảm giác này. Chúng tôi phải sống trong cảm giác cô đơn đó và không cho nó lặp lại nữa".

Một ngày tồi tệ của Klopp từ khi xuất hiện ở thành phố cảng. Còn Palace? HLV Alan Pardew tất nhiên là rất hài lòng khi lấy trọn 3 điểm tại Anfield. Ông nói: “Họ thua chúng tôi 1-2 nhưng tôi tin rằng đây không phải bộ mặt thật của Liverpool, điều này có nghĩa đội Liverpool còn rất nhiều vấn đề, chứ không phải họ kém về mặt chuyên môn".

Bàn thắng ấn định kết quả 2-1 của Scott Dann đưa Palace đến chiến thắng ngay tại Anfield, đẩy Liverpool xuống thứ 10 còn Palace vươn lên thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm