Klopp tống khứ 'Super Mario' khỏi Liverpool

Ngôi sao lắm tài nhiều tật của Ý vẫn chứng nào tật nấy khiến nhà cầm quân Đức của Liverpool quyết định tống khứ khỏi đội bóng càng sớm càng tốt.

Lần này không phải là tống đi kiểu cho mượn như đẩy sang AC Milan mùa qua mà là “tống” đúng nghĩa. Một nhà cầm quân người Đức giàu tính kỷ luật như Kloop thì thật khó có cửa cho cầu thủ như Mario Balotelli.

Balotelli phải tìm bến đỗ mới.

Euro 2012, tại bán kết chính cú đúp của siêu Mario giúp Ý thắng Đức 2-1 và từ đó cái tật và bệnh sao của Balotelli lại tăng đột biến, liên tục làm những trò dở hơi. Với một cầu thủ mà ghi được vài bàn thắng quan trọng (Euro 2012) đưa Ý vào chung kết mà đã bắt đầu phát bệnh và gàn dở thì thật nguy hiểm. Balotelli đã “chết” vì dạng này, khệnh khạng, manh động, thiếu hiểu biết.

HLV Klopp ra thông điệp Mario phải đi tìm CLB mới, tìm chỗ đứng mới bởi ở vị trí của cậu ấy tại Liverpool mùa tới có đến 4-5 cầu  thủ cạnh tranh.

Liverpool dưới thời Klopp, tiền đạo này chỉ ghi được bốn bàn nhưng quan trọng là tư cách đạo đức và thái độ quá gàn dở khiến Klopp tống khứ sang AC Milan theo dạng cho mượn. Bây giờ đội bóng thành Milan cũng trả về mà chẳng thiết tha gì nữa.

Khi ra thông điệp tống khứ Balotelli, HLV Klopp còn nói thêm: “Có lẽ các CLB chỉ chấp nhận cậu ấy khi nhìn thấy một Mario hoàn toàn mới trong tính cách và thái độ nghề nghiệp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm