Lại bị Mourinho bỏ rơi, Rooney vẫn tươi cười

HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do có thể loại Rooney là do cầu thủ này vừa mới trở lại sau chấn thương và không đủ thể lực để thi đấu.

Rooney vẫn vui cười trong buổi tập mới nhất của Man United.

“Rooney đã không tập luyện vào hôm thứ Ba (giờ địa phương) vì gặp vấn đề về với cái lưng” - Mourinho nói - “Hôm nay là ngày đầu tiên cậu ấy trở lại tập luyện cùng cả đội”.

“Cường độ huấn luyện đã được giảm bớt vì chúng tôi sắp thi đấu vào rạng sáng mai (29-9). Tôi đã dự định để Rooney đá ngay từ đầu nhưng hiện tại thì tôi không chắc về điều đó. Thể lực của Rooney không thực sự tốt. Tôi ở đây là để bảo vệ Rooney và không muốn đẩy cậu ấy vào tình thế khó khăn. Tôi phải xem xét mọi khía cạnh để làm những gì tốt nhất cho Rooney” - Mourinho xoa dịu tình hình.

“Tôi sẽ thảo luận điều đó với Rooney và đội ngũ y tế. Sau đó tôi mới đưa ra quyết định cuối cùng để Rooney đá ngay từ đầu hay cậu ấy sẽ ngồi dự bị” -Mourinho chốt lại vấn đề của Rooney.

Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu của MU tại Europa League.

MU vừa chấm dứt chuỗi ba trận thất bại bằng hai trận thắng liền ở League Cup và Premier League. Đặc biệt, là chiến thắng hoành tráng 4-1 trước nhà vô địch Leicester City. Đây là trận đấu mà Rooney phải ngồi ghế dự bị và MU đã thi đấu như lên đồng khi ghi được bốn bàn ngay trong hiệp 1.

Được hỏi về mục tiêu trong trận đấu sắp tới, Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai tại Old Trafford. Nếu chúng tôi không thể thắng, chúng tôi sẽ còn bốn trận đấu khó khăn phía trước mà đội buộc phải thắng tất cả. Bởi thế trận đấu ngày mai là rất quan trọng với chúng tôi”.

Ở lượt trận đầu tiên tại Europa League, MU đã bất ngờ thất bại 0-1 trên sân của Feyenoord. Đó là lý do MU buộc phải thắng Zorya Luhansk nếu không muốn rơi vào tình thế khó khăn. Ở bảng đấu của MU, ngoài Feyenoord, Zorya Luhansk còn có đối thủ khó chịu khác là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Dưới đây là hình ảnh buổi tập luyện mới nhất của Man Utd:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm