Lawrenson: 'Arsenal vùi dập Man Utd, Chelsea tiếp mạch thắng'

welbeck-2000-1416585419.jpg

Welbeck là nhân vật đáng chú ý nhất trong trận đấu Arsenal - Man Utd. Ảnh:Reuters.

Arsenal 2-0 Man Utd

Dù có bị bão chấn thương hành hạ hay không, Man Utd cũng không đủ sức trở thành đội bóng khó bị đánh bại tại sân Emirates. Đây là một trận đấu mở, phù hợp với phong cách của Arsenal. Man Utd sẽ rất khó khăn để ứng phó với tiền đạo đang có phong độ cao Alexis Sanchez.

Arsenal không có khởi đầu tốt nhưng họ đủ sức kết thúc trong top 3 và một suất dự Champions League. Ngược lại Man Utd có thể phải chiến đấu cho vị trí thứ tư cùng Liverpool, Everton và cả Southampton đang thăng hoa.

Danny Welbeck có lẽ là người mong đợi trận đấu này nhất. Cựu tiền đạo Man Utd đang có phong độ tốt, vừa ghi hai bàn giúp Anh thắng Slovenia 3-1 ở vòng loại Euro 2016. Man Utd có thể không nhớ Welbeck, bởi họ sở hữu quá nhiều tài năng trên hàng công, nhưng chân sút này thì nóng lòng sút tung lưới đội bóng cũ.

Chelsea 3-0 West Brom

Cả Diego Costa lẫn Cesc Fabregas đều dính chấn thương gân kheo khi về làm nghĩa vụ cho tuyển Tây Ban Nha và chưa rõ có thể ra sân ở trận đấu tới đây. Tuy nhiên, ngay cả khi bộ đôi này không ra sân thì West Brom cũng khó ngăn được đà tiến của chủ nhà. Chelsea ở một đẳng cấp khác so với những đội bóng như West Brom.

Đây là trận đầu tiên Chelsea trở về Stamford Bridge sau khi HLV Mourinho chỉ trích cổ động viên nhà thiếu nhiệt tình ở chiến thắng trước QPR. Đây là điều thường thấy ở các đội bóng lớn, khi cổ động viên không quá phấn khích bởi bàn thắng vào lưới đội nhỏ hơn.

Mourinho là người thông minh. Ông luôn luôn phàn nàn và không hài lòng sau mỗi chiến thắng. Lần này Mourinho sẽ được toại nguyện với bầu không khí náo nhiệt trên sân, nếu đội bóng của ông ghi thật nhiều bàn thắng.

aguero-3937-1416585420.jpg

Phong độ của Aguero là điểm tựa cho Man City. Ảnh:PA.

Man City 4-0 Swansea

Man City không cần gì ngoài hai chiến thắng ở hai trận đấu tiếp theo với Swansea và Bayern. HLV Pellegrini cần đưa ra đội hình tốt nhất để đút túi ba điểm trước Swansea và nghĩ cách đánh bại Bayern.

Yaya Toure chắc chắn sẽ đá 90 phút cuối tuần này, bởi anh không thể ra sân trước Bayern sau tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn khi gặp CSKA. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà nợ đội bóng và đồng đội một ân huệ lớn, nếu Man City có thể đi tiếp tại Champions League.

Hàng thủ của Man City đang không ổn định trong bối cảnh đội trưởng Kompany phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, sự quyết tâm có thể làm nên sức mạnh cho đội bóng này và giành chiến thắng ở hai trận tới đây.

Crystal Palace 1-1 Liverpool

Daniel Sturridge tái phát chấn thương là tổn thất lớn cho Liverpool và đã đến lúc HLV Brendan Rodgers trao cơ hội cho Rickie Lambert. Chân sút này từng chứng minh khả năng ghi bàn trong đội bóng có lối chơi tấn công giống Liverpool là Southampton.

Crystal Palace đang có phong độ tồi khi chỉ kiếm được một điểm trong năm vòng gần nhất. Tuy nhiên, họ hứa hẹn vẫn sẽ là bài toán khó cho Liverpool.

Nước mắt của Suarez đã rơi tại sân Selhurst Park hồi tháng năm khi Liverpool vứt đi ba bàn cách biệt chỉ trong 11 phút. Cổ động viên Liverpool có thể tới sân với tâm trạng nặng trĩu nhưng các cầu thủ thì không. Dù kết quả có tệ như thế nào, không nhiều cầu thủ vương vấn bởi trận đấu sau sẽ tới rất nhanh. 

Trận đấu Lawrenson dự đoán
Chelsea - West Brom 3-0
Everton - West Ham 2-0
Leicester - Sunderland 1-2
Man City - Swansea 4-0
Newcastle - QPR 2-1
Stoke - Burnley 2-0
Arsenal - Man Utd 2-0
Crystal Palace - Liverpool 1-1
Hull - Tottenham 2-1
Aston Villa - Southampton 1-0

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm