Lê Công Vinh: ‘Tôi đoán Thái Lan vô địch AFF Cup 2016!’

Tại buổi lễ, đại diện đội tuyển Việt Nam có đội trưởng Lê Công Vinh và trợ lý HLV Lư Đình Tuấn. Và Công Vinh đã “đá đểu” đội Thái Lan với kiểu trả lời hóm hỉnh.

. Phóng viên:Anh dự đoán thế nào về ngôi vô địch AFF Cup năm nay?

+ Đội trưởng Lê Công Vinh: Tôi hay có thói quen dự đoán đội nào thì đội đó bị loại ngay sau vòng bảng. Và như thế thì tôi xin được phép dự đoán và đội Thái Lan sẽ vô địch.

. Từng nâng cao cúp AFF năm 2008, giờ thì cảm giác của anh ra sao trước thềm giải đấu năm nay?

+ Tôi nhìn chiếc cúp này và tôi muốn ôm hôn nó một lần nữa. Tôi rất muốn nó và mọi người đều muốn nó. Không chỉ chúng tôi mà hàng triệu người Việt Nam cũng muốn chiếc cúp này. Một đội bóng khi vô địch thì hội tụ nhiều yếu tố, chơi hay, may mắn và xuất thần. Sau ngôi vô địch 2008 thì nhiều lần chúng tôi đã làm cho người hâm mộ thất vọng. Tôi biết rất rõ nhưng hãy hiểu cho chúng tôi ra sân là chiến đấu hết mình để tìm chiến thắng, song đội nào cũng muốn vô địch cả. Chúng ta muốn đánh bại họ thì họ cũng muốn đánh bại chúng ta. Đội tuyển hiện nay đang trong thời kỳ chuyển giao thế hệ. Giữa chúng tôi và các cầu thủ trẻ, tôi tin lần này chúng ta sẽ làm được điều gì đó.

. HLV Calisto, người đã mang cúp vàng về cho tuyển Việt Nam, còn bây giờ HLV Hữu Thắng cũng có thể làm được?

+ Tôi có sự tôn trọng với cả hai HLV này. Họ đều là những người đàn ông thẳng thắn. Tôi coi họ như người cha, người anh. HLV Calisto đã mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam với ngôi vô địch AFF Cup 2008, còn HLV Hữu Thắng thì sẽ đưa bóng đá Việt Nam đến thành công mới, mở ra trang sử mới, tôi tin là thế.

. Cám ơn Công Vinh và chúc anh cùng đội tuyển may mắn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm