Leicester City - Liverpool: Ông Klopp muốn phục thù

Cuộc tái đấu này đoàn quân “Cáo già” lại có lợi thế sân nhà vốn từng giúp họ ba lần liên tiếp đánh bại đội hùng binh áo đỏ.

HLV Shakespeare hy vọng lặp lại chiến thắng để vươn lên trong giải Ngoại hạng Anh mà họ đang bị rớt xuống tận hạng 15 sau chỉ một trận thắng, ba bại, một hòa. Leicester có cơ sở thắng vì họ không dự Cúp châu Âu nên cầu thủ còn sung sức. Nguy hiểm nhất vẫn là vua phá lưới Vardy “hồi sinh” với bốn bàn, Okazaki hai bàn bên cạnh bộ đôi tiền vệ tấn công Mahrez - Slimani trong đội tuyển Algeria hợp cùng tân binh Iheanacho rất lợi hại.

Liverpool muốn đòi cả vốn lẫn lãi trước Leicester. Ảnh: AFP

Về phần Liverpool, có vẻ như HLV Klopp muốn “buông” giải đá cúp ít quan trọng để tập trung cho giải quốc gia. Vì thế, trong thất bại 0-2 kể trên, ông đã “giấu” một số chủ bài như hai hậu vệ Lovren, Matip cho trận quan trọng làm khách trên sân nhà cựu vô địch quốc gia Leicester. Nên nhớ mùa này Liverpool quay lại đá Cúp châu Âu, cho nên lịch thi đấu nhiều đã bào mòn sức khỏe toàn đội so với Leicester thảnh thơi hơn. Đã vậy, ông Klopp còn phải giải quyết hậu quả của vụ Coutinho suýt bỏ qua Barcelona làm nội bộ càng thêm rối.

Mùa trước, phần thắng cuộc đối đầu là của Leicester (3-1) nhưng qua sân khách, Liverpool rửa hận (4-1). Trong tình hình hai đội không thật ổn định thì yếu tố khán giả nhà sẽ đóng vai trò quan trọng. Đội khách chỉ mong một kết quả hòa là đạt yêu cầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm