Leverkusen, Porto,Sevilla có 3 vé cuối Champions League

Leverkusen, Porto, Sevilla giành 3 vé cuối Champions League

+ Bảng E, Bayer Leverkusen - Monaco 3-0, Tottenham - CSKA Moscow 3-1.

Do Monaco đã sớm lấy vé nên lần làm khách tại Đức chỉ đưa đội hình dự bị ra sân và đã để thua khá đậm. Cả trận đáng kể chỉ có được một cú sút phản công bật cột. Còn Leverkusen lần đầu tiên đạt thành tích bất bại vòng bảng với ba bàn thắng ghi khá dễ dàng. Dù thắng đậm nhưng họ vẫn kém Monaco 1 điểm và xếp nhì bảng.

Cùng lúc, Tottenham tận dụng lợi thế sân nhà hạ CSKA 3-1 nhưng tất cả đều đã quá muộn.

+ Bảng F: Real Madrid - Dortmund 2-2, Legia Warsaw - Sporting 1-0.

Do đã dư điểm nên đương kim vô địch Real Madrid thi đấu không hết mình để đối thủ Dortmund cầm hòa và cả hai cùng vào vòng knock out.

Trong lúc đó, CLB Legia Warsaw của Ba Lan mới trở lại với giải đã có bàn duy nhất vào hiệp 1, vượt qua Sporting 1-0 và được an ủi suất Europa League.

+ Bảng G: Porto - Leicester City 5-0, Brugge - Copenhagen 0-2.

Leicester City đã giành quyền vào vòng 1/8 nên HLV Ranieri của Leicester chỉ đưa ra thành phần dự bị, để dành sức bước vào Premier League mà thầy trò họ rớt xuống hạng 16. Không ngờ đội hình 2 lại thi đấu quá tệ và để thua nặng đến 0-5. Sau đó chính ông Ranieri phải lên tiếng xin lỗi các cổ động viên.

Thua nhưng Leicester City vẫn trụ vững ngôi đầu, hơn Porto nhì bảng 2 điểm. Riêng Brugge đã bị loại nên chiến thắng trước Copenhagen chẳng còn ý nghĩa gì!

+ Bảng H: Juventus - Dynamo Zagreb 2-0, Lyon - Sevilla 0-0.

Juventus đã vào rồi nhưng vẫn không cho Dynamo Zagreb một cơ hội nào. Suất thứ hai bảng này thuộc về Sevilla, đương kim vô địch Europa League ba mùa liền, đã thủ hòa đại diện của Pháp trong một trận đấu có hai quả 11 m cho mỗi bên nhưng không đội nào ghi được bàn.

Tất cả sẽ tranh tiếp vào tháng 2-2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm