Europa League:

Liverpool - Rubin Kazan: Bước ngoặt của Klopp là đây

Trận đấu này là cơ hội không thể rõ ràng hơn cho Liverpool và bản thân Klopp lấy bệ phóng bằng một chiến thắng hoành tráng để tạo lòng tin vững chắc từ nhiều phía, bản thân Klopp, cổ động viên Liverpool và cầu thủ.

Liverpool - Rubin Kazan: Bước ngoặt của Klopp là đây ảnh 1 

Klopp phải có nhiệm vụ giúp Liverpool lấy trọn ba điểm trước Rubin Kazan

Mục tiêu thắng đại diện Nga tại Alfield là bắt buộc nhưng cũng lắm thử thách cho chiến lược gia 48 tuổi này bởi hàng loạt tên tuổi của Liverpool đang gặp chấn thương.

Hôm qua, Klopp đã có ý trách móc LĐBĐ Anh về việc sử dụng cầu thủ trẻ Jordan Rossiter trong thành phần U-19 Anh và khi quay về Liverpool thì lại chấn thương. Klopp nói: “FA đã cư xử với Jordan như một con ngựa. Những cầu thủ trẻ là tương lai của chúng ta, tương tai của bóng đá Anh. Nhưng nếu chúng ta sử dụng họ như một con ngựa thì chúng ta cũng sẽ nhận lại một… con ngựa trong tương lai. Chuyện Jordan Rossiter là một câu chuyện đặc biệt, tôi chưa bao giờ nghe một cầu thủ 18 tuổi mà phải chơi ba trận trong năm ngày, đá như thế không chấn thương mới là lạ. Tôi thấy mình cần phải trao đổi với FA về vấn đề này”.

Rossiter là ca chấn thương mới nhất điền vào danh sách chấn thương của Liverpool từ thời Rogers. Các tiền đạo như Ings Danny, hậu vệ trẻ Joe Gomez, đội trưởng Jordan Henderson và Flanagan đều đang chấn thương. Hiện có 3 cầu thủ Liverpool đã quay lại tập luyện sau chấn thương là Firmino, Lovren, Benteke nhưng phong độ của họ có đảm bảo hay không lại là chuyện khác.

Rubin Kazan chẳng phải là một đội bóng yếu, nhưng đây là thời điểm và thời thế để nhà câm quân Đức Klopp ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.