Liverpool sắp chiêu mộ được Charlie Adam

Sở hữu một nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng thứ vũ khí lợi hại là những tình huống đá phạt, Charlie Adam đã nhanh chóng trở một món hàng “hot” đối với các “ông lớn” tại xứ sương mù, nhất là sau khi Blackpool phải xuống hạng sau trận thua trước MU ở vòng 38 Premier League.

Liverpool sắp chiêu mộ được Charlie Adam ảnh 1

Charlie Adam sẽ nhanh chóng cập bến Anfield?

Trước đó, dù nhận được nhiều sự quan tâm từ các “đại gia” trong kì chuyển nhượng mùa đông song Adam vẫn nguyện gắn bó với Blackpool để giúp đội chủ sân Bloomfield Road chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì việc “nhạc trưởng” tài hoa này quyết định ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Và theo thông tin từ tờ Mail, bến đỗ kế tiếp của Charlie Adam nhiều khả năng sẽ là Liverpool sau khi giám đốc điều hành của The Kop, Damien Comolli đã có một cuộc thương thảo với chủ tịch Blackpool Karl Oyston. Mục đích của buổi nói chuyện không gì khác ngoài lời đề nghị chiêu mộ hảo thủ 25 tuổi mà Liverpool gửi đến Blackpool.

Dự kiến, “lữ đoàn đỏ” sẽ chi ra 8 triệu bảng cho chữ kí của tiền vệ người Scotland. Dù vẫn muốn giữ Adam ở lại song với việc hợp đồng của ngôi sao này chỉ còn thời hạn 1 năm, Blackpool vẫn đành phải bán ngay “viên ngọc quý” này đi nếu không họ sẽ mất trắng anh vào mùa hè tới.

Bên cạnh Charlie Adam, HLV Kenny Dalglish đang tính đến việc chiêu mộ thêm 3 hảo thủ khác, gồm ngôi sao chạy cánh Stewart Downing (Aston Villa), chân sút Connor Wickham (Ipswich) và cả hậu vệ Gael Clichy (Arsenal).

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến sân Anfield, Alberto Aquilani sẽ lại trở về thành Merseyside ở mùa giải tới sau khi Juventus từ chối bỏ tiền mua đứt “hoàng tử nhỏ”. Chính người đại diện của cựu tiền vệ AS Roma cũng vừa tiết lộ rằng Aquilani đang trên đường trở lại Liverpool.

Theo GK (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm