Liverpool từ chối nhận 118 triệu bảng Anh

BLĐ Liverpool đã đánh bài ngửa khi khẳng định quyết không bán Coutinho với bất cứ giá nào. Nói là làm, Liverpool hết lần này đến lần khác từ chối những lời đề nghị của Barcelona dành cho siêu sao 25 tuổi người Brazil.

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng của Barcelona bị Liverpool từ chối thẳng thừng, lời “dạm hỏi” thứ hai giá 90 triệu bảng của Barca vẫn không ăn thua. Mới đây, Barcelona quyết chơi lớn khi sẵn sàng trả 118 triệu bảng Anh cho Liverpool để mua Coutinho.

Barca sẽ trả ngay 82 triệu bảng Anh, số tiền còn lại sẽ trả thêm tùy thuộc thành tích của Coutinho tại Barcelona nhưng BLĐ Liverpool vẫn không thay đổi lập trường.

Coutinho muốn đi nhưng không được.

Bản thân Coutinho đã gửi đơn lên BLĐ Liverpool yêu cầu được chuyển nhượng nhưng anh đang tuyệt vọng trong việc đến với đội chủ sân Nou Camp.

Coutinho đã bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải này vì chấn thương lưng và anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận Liverpool gặp Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

HLV Jurgen Klopp đã cố gắng “xoa dịu” tình hình bằng cách lái câu chuyện sang hướng khác. Ông ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời của hậu vệ phải mới 18 tuổi Trent Alexander-Arnold trong trận Liverpool thắng Hoffenheim 2-1 ngay trên sân khách ở vòng play-off Champions League. Chính Alexander-Arnold  là người ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool ở trận này.

Kloop cũng khẳng định dù cầu thủ này đang thi đấu tốt nhưng ông sẽ cất Trent Alexander-Arnold trên ghế dự bị ở trận gặp Crystal Palace vì Arnold phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây.

Kloop nói: “Tôi không nghĩ có thể để Trent Alexander-Arnold thi đấu năm trận trong 14 ngày. Tại sao ư? Bởi vì cậu ấy mới 18 tuổi. Việc để cậu ấy nghỉ ngơi là cần thiết”.

Alexander-Arnold có một phần lỗi trong bàn thua của Liverpool trong trận thắng Hoffenheim nhưng sai lầm của một cầu thủ trẻ là điều rất bình thường. “Vâng, cậu ấy là một tài năng lớn nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên nói quá nhiều về nó. Cậu ấy vẫn còn nhiều thứ để học hỏi và thách thức vẫn còn ở phía trước với cầu thủ trẻ này” - Kloop cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.