Loạn trên sân Thống Nhất: V-League hay bóng đá làng xã?

Video: Phản đối trọng tài, cầu thủ CLB Long An bỏ bóng để mặc đối thủ ghi bàn

Vô tình hay hữu ý, chiều nay hầu hết lãnh đạo cao nhất của của công ty tổ chức bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đều có mặt trên sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa CLB TP. HCM và Long An.

Hàng chục khán  giả là người nước ngoài vừa ngạc nhiên vừa thích thú

Đó là ông Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, ông Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế, ông Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc… Họ đã chứng kiến một trận cầu… tan nát khi cầu thủ có những ứng xử rất tệ hại, nhất là thủ môn Minh Nhựt của Long An với hành động thuộc về lỗi hành vi khi quay mặt vào phần lưới của cầu môn nhà rồi đưa phần “đít” lên phía trên mặt đối phương. Hành động này được lặp đi lặp lại khi Victor sút quả phạt đền ở phút 82.

Bầu Nhiệm phản ứng với trọng tài Thư

Mọi chuyện bắt đầu từ tình huống trọng tài Thư thổi phạt đền khi hai cầu thủ Hoàng Lâm và Dyachenko va chạm nhau dẫn đến Hoàng Lâm chấn thương nằm sân rất lâu (theo ghi nhận trên sân của chúng tôi). Tình huống này dẫn đến Long An bị phạt đền khi tỷ số đang là 2-2. Sau đó Long An gần như bỏ trận. Họ vào đá cho chiếu lệ để không phải bị “quy tội” bỏ trận đấu. Cuối cùng Long An thua 2-5.

Có mặt trên sân, những khán giả chân chính thì lắc đầu ngao ngán, những khán giả thích “có chuyện” để la hét và xem trò cho vui thì lộ ra rất đông. 

Oseni  (Long An) ngồi thất vọng

Nhiều người lắc đầu ngao ngán “ôi, V- League hay là bóng đá làng xã, bóng đá phong trào đây…trời”.

V- Leaggue dường như đang dần thoát khỏi tầm kiểm soát của ban tổ chức. Trên khán đài cái sân Thống Nhất ấy hàng trăm cổ động viên được dịp la ó không biết họ la ó vì cái gì, phản đối trọng tài hay phản đối cách hành xử của đội Long An?

Chứng kiến toàn bộ sự việc này, có lẽ ông Võ Quốc Thắng, ông Trưởng giải Nguyễn  Minh Ngọc phải xem lại, thậm chí nên chăng có thể đình chỉ giải một thời gian để chấn chỉnh lại?

+ Loạt  ảnh  trận đấu bị gián đoạn:

Thủ môn Minh Nhựt quay "bàn tọa" về phía đối phương

...Rồi Minh Nhựt sút bóng...vô định kiểu phản đối

Các cầu thủ Long An phản đối

Bầu Nhiệm phản đối với trọng tài Thư

Trọng tài Thư chờ cầu thủ Long An tái khởi động trận đấu

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.