Long An - B. Bình Dương (1-1): Di chứng một trận thua

Thế mà trên sân Long An lại rất ít khán giả đến sân.

Chúng tôi thử mang thắc mắc này hỏi một số thành viên ban tổ chức sân, họ trả lời nửa đùa nửa thật rằng di chứng từ trận trước thua Hải Phòng nặng quá nên có lẽ khán giả buồn không đến sân. (Trước đó Long An đi sân khách Lạch Tray thua Hải Phòng 0-5). Trong khi đó HLV Nguyễn Thanh Sơn của B. Bình Dương cho rằng lẽ ra hôm nay B. Bình Dương phải thắng nhưng đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Cũng theo HLV Thanh Sơn thì di chứng từ Nhật về đội đang bị… ngộp vì ở Nhật lạnh 0 độ C lại vắt kiệt sức đá với FC Tokyo rồi trở về nắng nóng chưa kịp thích nghi và hồi phục.

Trong khi đó HLV Ngô Quang Sang của Long An thì cho rằng dù thi đấu trên sân nhà nhưng có được 1 điểm trước B. Bình Dương là một thành công vì đội nhà vắng hai trụ cột Quang Thanh và Tài Em. Ông Sang khen ngợi các cầu thủ mình dù lắp ghép nhưng các em đã chiến đấu cật lực để chia điểm trước B. Bình Dương có lực lượng rất mạnh.

Một trận cầu hay và giàu chất cống hiến giữa nhà vô địch B. Bình Dương và cựu vô địch Long An. Ảnh: XUÂN HUY

Với V-League, trận cầu chiều qua trên sân Long An là một trận đấu có chất lượng chuyên môn khá, có kịch tính và hai đội chơi giàu chất cống hiến. Và đúng như HLV Ngô Quang Sang đã nói, lẽ ra đó là một trận mà hai bên ghi được nhiều bàn thắng hơn chứ không dừng ở con số 1-1.

Cả hai đội Long An và B. Bình Dương đều cho rằng phong độ của họ hôm nay không đạt yêu cầu đều có những nguyên nhân khách quan, chủ nhà thì tiếc nuối vì cầu thủ bỏ nhiều cơ hội và các cầu thủ trụ cột chấn thương.

Dẫu sao thì trận cầu chiều qua tại Long An cũng là một trận đáng xem nhất là tinh thần cống hiến của cả hai đội.

Chỉ tiếc là khán giả quá ít khiến đội vô địch và cựu vô địch thi đấu giữa bốn bề vắng lặng.

HA Gia Lai - Than Quảng Ninh : 0-0

Chủ sân Pleiku tấn công nhiều và sút nhiều hơn. Họ chủ động cầm bóng tấn công và ép sân nhưng đều không chuẩn xác hoặc không qua tay thủ môn Tuấn Linh. HLV Phạm Như Thuần của Than Quảng Ninh thừa nhận đá với HA Gia Lai mà thiếu tập trung thì có thể thua và thậm chí là thua đậm trong khi phía HA Gia Lai thì tiếc nuối bởi để vuột 3 điểm trên sân nhà.

Bảng xếp hạng:

1. Hải Phòng (9 điểm); 2. SHB Đà Nẵng (9 điểm); 3. Thanh Hóa (6 điểm); 4. HA Gia Lai (4 điểm); 5. B. Bình Dương (4 điểm); 6. Than Quảng Ninh (4 điểm); 7. Hà Nội (4 điểm); 8. Long An (4 điểm); 9. Cần Thơ (3 điểm); 10. Sanna Khánh Hòa (3 điểm); 11. QNK Quảng Nam (1 điểm); 12. SL Nghệ An (1 điểm); 13 Hà Nội T&T (1 điểm); 14. Đồng Tháp (0 điểm).

Các đội Thanh Hóa, B. Bình Dương, QNK Quảng Nam, Đồng Tháp mới thi đấu hai trận.

GH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm