Louis Van Gaal muốn có cả Ramos lẫn Otamendi

Louis Van Gaal muốn có cả Ramos lẫn Otamendi ảnh 1

M.U muốn mua cả 2 trung vệ xuất sắc nhất La Liga.

HLV của Red Devils được cung cấp một số tiền khủng để thoải mái mua sắm vào mùa hè này và ông đang có kế hoạch dành phần lớn số tiền đó gia cố hàng thủ vốn mong manh của đội chủ sân Old Trafford.

Man Unied nhiều lần quan tâm đến Otamendi của Valencia từ khi thị trường chuyển nhượng còn chưa mở cửa. Tuy nhiên, mọi việc có lẽ lắng xuống nhường chỗ cho những thông tin về thương vụ Sergio Ramos. Điều này không có nghĩa là Van Gaal đã từ bỏ ý định mua trung vệ người Argentina Otamendi.

Chirs Smalling và Phil Jones vừa ký hợp đồng mới với M.U vào đầu năm nhưng tờ AS (Tây Ban Nha) đưa ra thông tin Van Gaal đang muốn mua cả Ramos lẫn Otamendi để hợp thành cặp trung vệ thép tại M.U

Bản thân Otamendi cũng muốn tới M.U nhưng Valencia đã đưa ra giá khá chát khoảng 37 triệu bảng nên M.U chưa thể chốt thương vụ này.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Ramos và Real Madrid đang xấu đi trông thấy trong những tuần gần đây do Real không chịu nâng lương đúng theo yêu cầu của Ramos. Giận dữ vì sự thờ ơ của CLB, Ramos được cho là đã đích thân đề đạt nguyện vọng được gia nhập M.U đến chủ tịch Florentino Perez. Bản thân M.U đã trả giá 29 triệu bảng cho Ramos nhưng bị Real từ chối. Không chịu thua, M.U đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới tới Real Madrid với mức giá hấp dẫn hơn.

Los Blancos vẫn hy vọng sẽ thuyết phục Ramos ở lại nhưng nếu M.U đưa thủ thành David de Gea vào thương vụ chuyển nhượng này mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn.

De Gea vừa trở lại Manchester tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng dự kiến thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hoàn thành ước mơ chuyển đến Real Madrid thi đấu trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.