Louis Van Gaal xin lỗi Smalling vì… nói hớ

Van Gaal xin lỗi Smaliing vì nói lộn tên cầu thủ này.

Ở trận đấu này, HLV Louis Van Gaal và Chris Smalling cùng có mặt trong buổi họp báo. Nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải xin lỗi và cười trừ khi gọi hớ Chris Smalling thành “Mike Smalling”.

Nói về việc vì sao Smalling tham dự buổi họp báo cùng ông, Van Gaal cho biết, “Wayne Rooney là đội trưởng, sau đó đến Micheal Carrick và người thứ 3 chính là Mike Smalling – Xin lỗi, đó là Chris Smalling”.

Rõ ràng đây chỉ là lời nói hớ vui và tất nhiên nó không ảnh hưởng gì đến tình thầy trò giữa HLV Louis Van Gaal và Chris Smalling.

Ở trận đấu với San Jose Earthquakes kết thúc cách đây ít giờ, M.U đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1. Trận đấu này chứng kiến một tân binh khác ghi bàn thắng đấu tiên trong màu áo M.U. Đó chính là ngôi sao trẻ Memphis Depay. Trước đó, ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ, tân bình Morgan Schneiderlin đã ghi bàn thắng đầu tiên và cũng là bàn duy nhất giúp M.U thắng 1-0 trước Club America.

Depay đã có bàn thắng đầu tiên cho M.U.

Trở lại trận đấu giữa M.U gặp San Jose Earthquakes, sau nửa giờ thi đấu Juan Mata đã có bàn thắng mở tỉ số cho M.U từ cú sút vào góc xa đập cột dọc vào lưới. Sau đó, Memphis Depay tiếp tục nhân đôi cách biệt khi tận dụng thành công tình huống chuyền bóng về lỗi của hậu vệ San Jose Earthquakes để băng xuống cướp bóng rồi sửa bóng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0. Trước khi kết thúc hiệp một, San Jose Earthquakes có bàn thắng rút ngắn tỉ số từ pha dứt điểm cận thành của Alashe.

Bước sang hiệp 2, M.U thay toàn bộ đội hình khác trừ vị trí thủ môn. Mặc dù vậy, San Jose Earthquakes vẫn không thể xuyên thủng mành lưới M.U thêm một lần nào nữa. Không những thế họ còn phải chịu thêm một bàn thua sau cú đánh đầu vào góc xa trong tư thế cực kỳ thoải mái của tài năng trẻ người Brazil Pereira.

Đội hình ra sân của hai đội:

MU hiệp 1:Johnstone, Darmian, Jones, Blind, Shaw, Carrick, Schneiderlin, Young, Mata, Memphis, Rooney

MU hiệp 2:Johnstone, McNair, Smalling, Evans, Blackett, Lingard, Schweinsteiger, Herrera, Pereira, Januzaj, Wilson

Bàn thắng: Mata (32’), Memphis Depay (37’), Pereira (61’)

San Jose:Bingham, Wynne, Bernardez, Goodson, Stewart, Alashe, Pierazzi, Garcia, Cato, Salinas, Amarikwa.

Bàn Thắng: Alashe (42’)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm