Luis Figo: Quá khó cho Bồ Đào Nha

Nếu đội tuyển Bồ Đào Nha không vượt qua được vòng bảng thì họ chỉ biết trách mình mà thôi.

Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ bị loại nếu để thua Hungary. Họ thiếu may mắn và nếu điều này tiếp tục đeo đuổi thì chẳng có dấu hiệu nào cho thấy Bồ Đào Nha sẽ khởi sắc trong trận cuối gặp Hungary.

Hungary đã chắc suất vào vòng trong nhưng cách thể hiện của họ cho thấy đây là đội bóng đang muốn tìm mạch chiến thắng liên tục. Đó cũng là điều thường thấy của những đội không được đánh giá cao, kiểu như Hy Lạp từng thắng Bồ Đào Nha ở trận chung kết Euro 2004.

Bồ Đào Nha đang ở vào thế thắng hoặc là chết. Nhiều người kỳ vọng đặt quá nhiều niềm tin vào Ronaldo nhưng tôi thì không. Không phải vì anh ấy chưa ghi bàn mà vì tập thể Bồ Đào Nha đang gặp vấn đề lớn về mặt tâm lý. Nếu không cởi bỏ những áp lực đấy thì có nhiều Ronaldo cũng khó giải quyết được vấn đề.

Tôi nghĩ trận này sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Trận Iceland - Áo, rất khó để Áo xuyên thủng hàng phòng ngự Iceland vốn chơi rất kín kẽ, mạnh mẽ và khoa học. Iceland sẽ thắng 1-0.

Riêng hai cặp đấu bảng E, Bỉ - Thụy Điển là trận chung kết của bảng. Thụy Điển cần phải thắng để đi tiếp trong khi Bỉ thì lột xác sau trận thắng Ireland. Cá nhân tôi vẫn đặt niềm tin vào Thụy Điển cao hơn Bỉ. Còn trận Ý - Ireland thì Ireland sẽ cố tìm chiến thắng để có 4 điểm và tiếp cận cơ hội vào vòng trong bằng vé vớt dành cho đội thứ ba có thành tích tốt. Song thắng được Ý là điều quá khó khăn với Ireland dù Ý đã chính thức đặt chân ở vòng 16 đội.

Ý sẽ thắng Ireland 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.