Lukaku cập bến MU, Pogba bắt tay, nhảy múa tưng bừng

Man United đã đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku theo cách cực kỳ bất ngờ. Cách đây hơn 1 giờ, trang chủ Manchester United đã chính thức xác nhận thương vụ bom tấn trị giá 75 triệu bảng Anh này.

Ngay sau khi Man Utd công bố thông tin, Paul Pogba đã đăng một đoạn video chúc mừng người đồng đội mới Lukaku cực nóng lên mạng xã hội.

Pogba và Lukaku có chung người đại diện là siêu cò Mino Raiola, cả hai là bạn rất thân ở ngoài đời. Hiện bộ đôi này đang cùng nhau đi nghỉ tại Los Angeles, Mỹ.

Lukaku bước tới và nói điều gì đó với Pogba bằng tiếng Pháp.

Pogba bắt tay, đẩy vai chúc mừng Lukaku...

... Và nhảy múa tưng bừng.

Đoạn video vừa công bố trên mạng xã hội cho thấy cảnh Pogba đang nằm trên ghế cạnh hồ bơi thì Lukaku bước tới nói điều gì đó bằng tiếng Pháp với Pogba. Sau đó, cả hai bắt tay nhau, rồi Pogba bắt đầu nhảy múa rất phấn khích.

Trên mạng xã hội, tiền vệ đắt giá nhất thế giới Pogba cũng chúc mừng Lukaku đã cập bến MU, anh viết trên Twitter, “Hẹn gặp lại vào ngày mai trong buổi tập luyện @ rlukaku9 #bienvenue #”.

Ngày hôm qua, giữa lúc giới truyền thông đang phát sốt trước thông tin Lukaku sắp đến MU thì hai cầu thủ này cũng đã đăng tải những hình ảnh cùng nhau tập luyện và thi đấu giao hữu trên sân 5 người tại trung tâm huấn luyện US5 ở Los Angeles.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm