Lukaku kiểm tra y tế ở Mỹ, lộ lương cực khủng tại MU

Diễn biến công tác chuyển nhượng tại Man United những ngày gần đây cực kỳ sôi động và bất ngờ. Trong khi tất cả đều nghĩ dù bị Real ép giá nhưng Morata sẽ sớm là người của Man Utd thì bất ngờ cầu thủ cập bến Old Trafford lại là Romelu Lukaku của Everton.

Lukaku cùng Pogba đang nghỉ tại Mỹ.

Kịch tính hơn khi tưởng đâu Lukaku đã đặt một chân đến Stamford Bridge thì Chelsea lại bị M.U hớt tay trên phút chót. Sau khi hàng loạt hãng tin quốc tế lớn cùng đăng tải thông tin Lukaku đã đồng ý đến MU hôm qua, thì hôm nay, mọi việc tiến triển thêm một bước khi Lukaku đã có buổi kiểm tra y tế tại California, Mỹ.

Theo The Sun (Anh), sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế, Lukaku sẽ chính thức ký hợp đồng 5 năm với MU, hưởng mức lương lên đến 250.000 bảng Anh/tuần. Trong khi đó, tờ Mirror (Anh) thì cho rằng Lukaku chỉ ký hợp đồng 4 năm kèm điều khoản tự kích hoạt gia hạn 1 năm, hưởng mức lương 200.000 bảng Anh/tuần.

Nếu thương vụ này hoàn thành, MU sẽ gửi một thông điệp đanh thép đến các đối thủ. Đầu tiên, MU đã cho thấy sự chủ động của mình trên thị trường chuyển nhượng, quyết không chịu bị Real ép giá. Thứ hai, MU cũng làm giảm sức mạnh của đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nước, nhà ĐKVĐ Chelsea. Đây là đòn mạnh và hiểm giáng vào hai đội bóng Real Madrid và Chelsea.

Số tiền MU phải trả cho Everon trong vụ chuyển nhượng tiền đạo 24 tuổi người Bỉ là 75 triệu bảng Anh.

Theo Daily Star (Anh), MU còn phải trả thêm cho Everton 15 triệu bảng Anh tùy theo thành tích của Lukaku tại MU. MU cũng sẽ bán Rooney, người được định giá 10 triệu bảng Anh cho Everton với giá… miễn phí. Vì thế, thương vụ này có giá lên đến 100 triệu bảng Anh.

Thương vụ Lukaku có thể lên đến 100 triệu bảng Anh.

Hiện Lukaku đang ở Mỹ nghỉ hè cùng Paul Pogba, một cầu thủ khác của MU. Hoàn thành vụ chuyển nhượng này, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 thế giới. Anh sẽ mặc chiếc áo số 9 tại MU sau khi Ibrahimovic chia tay đội bóng nước Anh và bỏ lại số áo này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm