Luke Shaw nghỉ bao lâu sau chấn thương kinh hoàng?

Ở trận đấu M.U gặp PSV tại trận mở màn Champions League mùa 2015-2016, sau pha vào bóng quyết liệt của Hector Moreno, Shaw đã gặp phải chấn thương kinh hoàng. Pha vào bóng đó khiến Shaw bị gãy chân, xương chày và xương mác bị chấn thương nghiêm trọng.

Lập tức Shaw được đưa đến bệnh viện và phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật tại Hà Lan. Shaw sau đó trở về nước Anh tiếp tục quá trình hồi phục hôm 19-9.

Shaw gặp chấn thương nặng.

Hôm qua, HLV Van Gaal nói trên BBC, “Cậu ấy (Shaw) sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Bạn không thể biết trước được sự hồi phục nhanh chậm của một cầu thủ thế nào”.

Shaw sẽ phải tích cực tập luyện để duy trì sức mạnh ở chân để mau chóng trở lại sân cỏ.

Nếu phục hồi đúng tiến độ, Shaw sẽ trở lại vào cuối tháng 3 năm sau, điều này giúp Shaw có động lực để kiên trì theo đuổi quá trình phục hồi nhằm được có tên trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2016.

“Nó (quá trình hồi phục) không phải dễ dàng và đó là cả một chặng đường dài phía trước Luke Shaw. Điều quan trọng nhất là Luke Shaw có tinh thần rất mạnh mẽ”, Van Gaal nói thêm.

Van Gaal đau đầu tìm giải pháp thay thế Shaw.

mùa giải năm nay, Luke Shaw đã khởi đầu trong màu áo M.U rất ấn tượng. Có thể nói, anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong giai đoạn đầu mùa. Khả năng lên công về thủ toàn diện của một cầu thủ mới 20 tuổi đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, chấn thương nghiêm trọng đã khiến Shaw không còn cơ hội thể hiện ít nhất là đến đầu năm sau. Đây là tổn thất có thể nói rất lớn với Man United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm