Lượt về giải bóng đá nữ VĐGQ: ‘Tam nương’ đại chiến

Kết thúc lượt đi, “tam nương” Hà Nội 1, TP.HCM 1 và Phong Phú Hà Nam cùng được 17 điểm chia nhau ba vị trí dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, với chỉ số phụ tốt hơn, đội bóng của HLV Văn Thị Thanh tạm vượt mặt hai “đại kình địch” chiếm giữ ngôi đầu. Thế nên để có thể bảo vệ chức vô địch, cô trò HLV Kim Chi buộc phải có đối sách vượt qua Phong Phú Hà Nam ngay trên sân nhà.

Với lực lượng hùng hậu góp công ở đội tuyển quốc gia vừa giành ngôi á quân Đông Nam Á, cầu thủ của TP.HCM 1 lẫn Phong Phú Hà Nam được đánh giá cao vì sở hữu những chân sút thượng thặng. Nếu TP.HCM 1 có sự phục vụ của thủ môn Kiều Trinh, trung vệ mẫn cán Chương Thị Kiều, tiền đạo trẻ năng nổ Huỳnh Như thì bên kia chiến tuyến, đội khách cũng có những cá nhân kiệt xuất như trung vệ Bùi Thị Như, các tiền vệ Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu hoặc tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt có khả năng gây đột biến.

Đặc biệt TP.HCM 1 lần này đón sự trở lại của “tiền vệ khét tiếng” Trần Kim Hồng. Cô mới trở lại đội hình sau thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ. Tuy chưa lấy lại phong độ hoàn toàn nhưng với những kinh nghiệm trận mạc của mình, Kim Hồng sẽ phụ giúp đàn em làm giàn bao vững chãi ở khu trung tuyến.

Tỉ số hòa 1-1 ở lượt đi đánh giá đúng thực lực của hai đội. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch đang khát khao một chiến thắng ngay tại sân nhà để mở màn cho hành trình bảo vệ ngôi hậu một cách suôn sẻ.

Cũng tại vòng đấu khai màn lượt về, Hà Nội 1 chỉ nhẹ nhàng khi gặp đội bóng cùng địa phương Hà Nội 2. Trong khi đó, TNG Thái Nguyên từng gây địa chấn khi hạ Than KS Việt Nam lượt đi sẽ gặp đội yếu nhất giải Sơn La. Việc gặp TP.HCM 2 cũng là cơ hội để Than KS Việt Nam cải thiện vị trí thứ năm trên bảng tổng sắp.

Lịch thi đấu

Ngày 22-8             

16 giờ, TP.HCM 1 - Phong Phú Hà Nam.

18 giờ 40, Than KS VN - TP.HCM 2.

Ngày 23-8

16 giờ, TNG Thái Nguyên - Sơn La.

18 giờ 30, Hà Nội 1 – Hà Nội 2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm