Malaysia mạnh nhưng HLV Hữu Thắng tin VN sẽ vượt qua

HLV Ong Kim Swee bộc bạch: “Qua trận thắng Myanmar, tôi nhận thấy cần phải có sự điều chỉnh trong cuộc đối đầu  với Việt Nam. Còn rất sớm để tôi quyết định lựa chọn cầu thủ cũng như lối chơi cho trận đấu quan trọng này. Hy vọng với việc làm quen khung giờ trưa nắng ở Yangon, chúng tôi sẽ có được lợi thế này trước đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đồng đều ở cả ba tuyến. Trong khi đó hàng thủ chúng tôi lại khá lỏng lẻo. Ở hai trận giao hữu trước giải cùng với trận gặp Campuchia, hàng hậu vệ chúng tôi thi đấu chưa thật tập trung. Chúng tôi cần phải gia cố thêm ở vị trí này. Những bàn thủng lưới trước đó chắc chắn sẽ giúp các học trò của tôi rút kinh nghiệm. Quan trọng nhất là không để sai lầm ấy tiếp tục xảy ra. May mắn là chúng tôi không gặp ca chấn thương nào sau trận đầu ra quân. Malaysia sẽ làm tốt nhất có thể trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng khá thận trọng khi nhận định về đối thủ Malaysia. Vị thuyền trưởng xứ Nghệ cho biết: “Cơ hội chiến thắng theo tôi là chia đều cho cả hai đội. Bất lợi là Việt Nam chưa làm quen với điều kiện thi đấu buổi trưa. Nhưng theo tôi đó chưa hẳn là vấn đề đáng quan ngại. Cầu thủ của chúng tôi nếu đạt được trạng thái tâm lý tốt nhất thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Đội hình Malaysia thi đấu rất gắn kết trong lối chơi lên công về thủ, đó là điểm mạnh của họ. Mặc dù phải chia tay bốn tuyển thủ quốc gia nhưng Malaysia vẫn là đối thủ rất mạnh của khu vực”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.