Man City công bố bản hợp đồng 'bom tấn' đầu tiên dưới thời Pep

Gundogan sẽ chuyển tới nửa xanh thành Manchester từ Borussia Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Gundogan trở thành tân binh đầu tiên của MC dưới thời Pep.

Ilkay Gundogan là tiền vệ kỹ thuật, sáng tạo, thi đấu cần mẫn, cầu thủ 25 tuổi người Đức có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ, điều đó sẽ giúp cho Pep Guardiola có nhiều lựa chọn hơn ở mùa giải tới.

Sau khi gia nhập Man City, Ilkay chia sẻ với báo giới: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Manchester City. Khi biết được Man City muốn có được chữ ký của tôi, trái tim tôi mách bảo rằng tôi phải thi đấu ở đây. Mọi thứ được hoàn tất thật nhanh chóng". 

“Tôi đã trải qua quãng thời gian đẹp khi chơi bóng cho Dortmund và tôi muốn gửi lời cám ơn đến CLB, các cổ động viên và những người đã ủng hộ tôi suốt năm năm tôi ở đây”.

“Họ đã cho tôi một nền tảng để tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi có niềm tin, sự kiên nhẫn, tôi đã đáp lại sự tin tưởng của họ. Bây giờ tôi muốn bắt đầu một thử thách mới tại City, cơ hội được làm việc với HLV Pep Guardiola, tôi vinh dự  khi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng ở mùa hè năm nay".

“Tôi hứa với các cổ động viên Man City rằng tôi  sẽ cống hiến tất cả mọi thứ để giúp đội bóng giành danh hiệu  ở Anh và Champions League. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để bắt đầu thử thách mới trong sự nghiệp”.

 Tiền vệ 25 tuổi này đã có 157 lần ra sân cho Borussia Dortmund và đã có 16 lần khoác áo tuyển Đức, ghi được bốn bàn thắng.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City cho biết thêm: "Ilkay là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng khi có sự góp mặt của cậu ấy ở CLB”.

Ở mùa giải vừa qua, tuy thi đấu không đến nỗi nào nhưng chấn thương đầu gối đã khiến anh không thể tham dự Euro cùng đội tuyển Đức. Hy vọng quãng thời gian nghỉ Euro sẽ giúp anh phục hồi và trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Theo báo giới đồn đoán, để có được Gundogan, Manchester City đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm