Man City đặt mục tiêu giành 87 điểm để vô địch Premier League

“Muốn giành chiến thắng ở Premier League mùa này Man City phải có ít nhất 86 hoặc 87 điểm. Chúng tôi còn cả lượt về với tổng số 57 điểm và còn 2 trận chưa đấu ở lượt đi với 6 điểm, nghĩa là nếu giành tất cả chiến thắng bạn sẽ có thêm tối đa 63 điểm”, Pellegrini cho biết.

“Man City cần phải quên những gì đã làm được trong quá khứ và cố gắng dành hết tâm trí cho hiện tại vì mỗi mùa giải là khác nhau”.

Chia sẻ về khả năng ăn 4 mùa này, Pellegrini cho biết, “Tiền vệ của Chelsea Nemanja Matic cho rằng Chelsea có thể ăn 4 mùa này nhưng kinh nghiệm của tôi cho thấy điều đó là rất khó khăn, đặc biệt là trong tháng 12 và tháng giêng. Bạn phải chơi ít nhất 9 trận trong thời điểm này. Quá khó để có thể chơi tốt tất cả các trận đấu trong thời gian ngắn như vậy. 

Chúng tôi đã cố gắng thử sức trong những năm qua nhưng chúng tôi không thể làm được điều đó (ăn 4) vì những lí do khác nhau. Khi bạn cố gắng bạn có thể đạt được nhưng rất rất khó khăn”., Pellegrini nói.

Về tình hình nhân sự của Man City, Pellegrini cũng không ngại chia sẻ, “Có thể chúng tôi sẽ mất Yaya Tour cho đến tháng 2 vì giải vô địch Châu Phi. Tôi hi vọng Lampard sẽ tiếp tục ở lại Man City để giúp CLB vượt qua khoảng thời gian Toure vắng mặt. Tôi tin Lampark sẽ ở lại nhưng không chắc 100% vì nó không chỉ phụ thuộc vào tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm