BÁN KẾT LƯỢT VỀ CÚP LIÊN ĐOÀN ANH

Man. City – Everton: Tiêu điểm Lukaku

Anh hiện xếp nhì vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh với 15 bàn, chỉ kém Vardy của Leicester City một bàn.

Vì vậy HLV Pellegrini của Man. City đã chỉ định trung vệ kỳ cựu giàu kinh nghiệm Kompany vừa trở lại sau chấn thương tập trung bắt chết mũi nhọn nguy hiểm này. Ông cũng cho biết sẽ tung đội hình mạnh nhất vào để lội ngược dòng tìm suất vào chung kết.

Vẫn biết là chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 là đạt chỉ tiêu nhưng nhà cầm quân người Chile vẫn tính đến một thế trận trên chân để an toàn vào chung kết.

Cùng ngày giờ còn diễn ra trận bán kết lượt đi Cúp nước Ý giữa Juventus - Inter Milan. Hiện Juventus đang có phong độ cao với đà 11 trận thắng liên tục, cải thiện thứ hạng từ vị trí 15 lên đến thứ nhì Serie A, chỉ còn kém Napoli 2 điểm.

Tính cả hai mùa qua Juventus luôn vượt hơn Inter, mùa trước sân nhà hòa 1-1 nhưng sân khách thắng 2-1 và mùa này sân khách cũng thủ hòa 0-0.

Trận bán kết còn lại AC Milan nhiều khả năng dễ dàng vượt qua đội đàn em Alessandria chỉ là một CLB hạng ba!

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.