Trước lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League rạng sáng 4-11

Man. City muốn Sevilla tâm phục khẩu phục

Chuyến làm khách đến Tây Ban Nha giữa tuần này ở lượt trận thứ 4 gặp lại Sevilla, thầy trò Pellegrini tiếp tục nghĩ đến chiến thắng để khiến Sevilla phải tâm phục khẩu phục.

Dù thắng khó lượt đi tại Etihad nhưng Man. City vẫn nêu mục tiêu lấy trọn 3 điểm trên đất Tây Ban Nha.

Dù là một đội bóng rủng rỉnh tiền bạc nhưng hai mùa Champions League gần đây Man. City đều không thể tiến quá vòng 16 đội. Sau khi khởi đi tệ hại thua Juventus 1-2 tại Etihad, Man. City có dấu hiệu hồi phục và hiện nay chỉ đứng sau nhà vô địch Ý - á quân Champions League mùa qua Juventus với 1 điểm kém hơn. Cầu thủ có nhiều ảnh hưởng lên lối chơi của Man. City là Yaya Toure nói: “Man. City cần phải tập trung cao hơn nữa nếu muốn có danh hiệu tại đấu trường châu lục. Khi tôi đến CLB này là tôi nghĩ mình phải nâng cao chiếc cúp châu Âu vì đây là CLB mạnh, giàu tham vọng và đủ lực lượng để vô địch”.

Trong chuyến làm khách này, đội đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Argentina Aguero, còn David Silva có ra sân hay không vẫn là ẩn số vì chấn thương. Trong khi đó tiền đạo trẻ Raheem Sterling hy vọng sẽ thay thế Kelechi. Chủ nhà Sevilla cũng có ca chấn thương đáng chú ý như tay săn bàn của đội Kevin Gameiro. Ở hai danh hiệu vô địch Europa League hai mùa qua, trên sân nhà Sanchez Pizjuan, Sevilla toàn thắng và đi đến ngôi vô địch.

Riêng HLV Unai Emery gần đây bị chỉ trích dữ dội vì lối chơi của đội thiếu tập trung, để thua và văng khỏi tốp 4 La Liga. Tuy nhiên, cuộc tái đấu lần này với Man. City, HLV Unai Emery tuyên bố là "Chúng tôi muốn thắng Man. City trên đất Tây Ban Nha".

Người thay thế “sát thủ” Gameiro của Sevilla nhiều khả năng là Fernaldo Llorente. Tiền vệ nhạc trưởng Banega hy vọng sẽ góp mặt sau chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm