Man City phản ứng cực sốc sau vụ bị Alves 'lật kèo'

Điều đáng nói, đây là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử CLB Manchester City. Theo đó, Man City phải trả cho Tottenham đến 54 triệu bảng Anh mới có được chữ ký của Walker.

Man City sẽ trả ngay cho Tottenham 45 triệu bảng, 5 triệu bảng tiếp theo sẽ trả trong vòng 12 tháng tới và 4 triệu bảng còn lại Tottenham sẽ nhận tùy thành tích của Walker tại Man City.

Walker là sự bổ sung chất lượng bên hành lang phải Man  City

Hợp đồng của Walker với Man City có thời hạn 5 năm. Ở Man City, Walker hưởng mức lương 150.000 bảng Anh/tuần, nếu kể cả tiền thưởng thì số tiền lương của cầu thủ 27 tuổi của tuyển Anh này sẽ lên đến 200.000 bảng Anh/tuần. Như vậy, tổng số tiền Man City bỏ ra cho thương vụ này trong 5 năm lên đến 100 triệu bảng Anh.

Trước đó, Man City chỉ gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh dành cho hậu vệ phải Walker, tuy nhiên Tottenham đã từ chối thẳng thừng.

Sau khi bị hậu vệ Dani Alves lật kèo bỏ Man City sang PSG vì tiền, HLV Pep Guardiola và Man City phản ứng rất nhanh chóng bằng cách gửi lời đề nghị tiếp theo trị giá tổng cộng 54 triệu bảng Anh cho Walker. Và lần này đội bóng thành London đã không thể từ chối lời đề nghị quá hấp dẫn này.

Hiện mục tiêu tiếp theo của Man City là hậu vệ trái Benjamin Mendy của Monaco. Man City dự kiến sẽ chi khoảng 50 triệu bảng Anh cho thương vụ mua cầu thủ 22 tuổi người Pháp này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm