Man Utd chia tay cầu thủ đầu tiên

Trên trang chủ, Everton xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Cleverley từ Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do. Everton sẽ ký hợp đồng 5 năm với Cleverley và biến tiền vệ 25 tuổi này trở thành tân binh đầu tiên của họ trong mùa hè 2015.
Cleverley từng được coi là tài năng sáng giá của Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson nhưng các chấn thương liên tiếp đã ngăn cản đà phát triển của anh. Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, Cleverley đã trải qua một mùa giải thảm họa cùng David Moyes ở Old Trafford.
Kết quả, Moyes bị sa thải trong khi anh bị tân HLV Louis van Gaal đẩy sang Aston Villa theo dạng cho mượn. Kết thúc mùa giải vừa rồi, Quỷ đỏ cũng không hề có ý định gia hạn hợp đồng với Cleverley và đồng ý để tiền vệ này ra đi tự do.
Có khá nhiều CLB tầm trung ở Premier League theo đuổi Cleverley nhưng cuối cùng, tiền vệ này đã chọn Everton, nơi anh có cơ hội tái ngộ Roberto Martinez, HLV từng giúp anh tiến bộ vượt bậc khi còn ở Wigan.

Phát biểu về bản hợp đồng này, Martinez cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón Tom đến Everton và tôi nghĩ có rất nhiều lý do để người hâm mộ sẽ yêu thích Tom trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất là cậu ấy hoàn toàn phù hợp với những gì chúng tôi đang xây dựng ở đây. Cậu ấy có kinh nghiệm tại Premier League và vẫn còn cả tương lai rộng mở ở phía trước.”

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm