Man Utd 'hạ gục' Man City, Van Gaal phấn khích

Bàn thắng duy nhất của sao trẻ Marcus Rashford trong chiến thắng 1-0 trước Man City đã giúp Manchester United áp sát top 4. Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã mạnh miệng tuyên bố Man United hoàn toàn đủ sức kết thúc mùa giải trong top 4, vị trí vừa đủ để được tham dự Champions League.

Van Gaalkhông ngại khen "gà nhà" sau chiến thắng của M.U trước "gã hàng xóm ồn ào" Man City.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Van Gaal không giấu được sự phấn khích, “Tôi đã nhìn thấy sự hạnh phúc của các cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận đấu, điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có kết quả tốt trên SVĐ Etihah”.

“Chúng tôi đang bằng điểm với West Ham, chỉ kém Man City 1 điểm. Với nhiều trận đấu được chơi trên  sân nhà sắp tới, tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải trong top 4. Các cầu thủ cũng cảm thấy điều đó và tôi có lời khen gửi đến tất cả các cầu thủ”.

“Trước trận đấu, tôi đã nói với các học trò rằng chúng ta buộc phải thắng trận này và chúng tôi đã thực hiện được. Tôi rất hạnh phúc vì nếu Man City thắng trận, chúng tôi đã hết hi vọng”.

Trong khi đó, HLV của Man City lại phủ nhận quyết định bổ nhiệm Pep Guardiola vào cuối mùa giải đã ảnh hưởng đến phong độ của đội chủ sân Etihah.

“Tôi không nghĩ chúng tôi đã mất kiểm soát mọi chuyện”, Pellegrini nói, “Đó không phải là cách tốt nhất để kết thúc trận đấu này nhưng tôi hài lòng về thái độ và sự tập trung của đội bóng”.

Kể từ khi BLĐ Man City công khai Pep Guardiola sẽ trở thành HLV trưởng của Man City vào cuối mùa giải, đội bóng chủ sân Etihah đã thi đấu sa sút thấy rõ. Họ chỉ giành được bốn chiến thắng trong 11 trận gần đây.

Pellegrini không thể giúp Man City thắng Man United.

Sau trận đấu với M.U, Man City còn chịu thiệt hại nặng về nhân sự với việc cả hai trụ cột Raheem Sterling và Jose Hart dính chấn thương có thể nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Hai cầu thủ này sẽ bỏ lỡ hai trận đấu giao hữu của tuyển quốc gia Anh gặp Đức và Hà Lan cũng như hai trận tứ kết Champions League gặp PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm