Man Utd lên tiếng về tương lai của Louis Van Gaal

Người hâm mộ Man Utd đang cực kỳ thất vọng với phong độ tồi tệ của CLB ở mùa giải này. Ngày càng có nhiều người tin rằng chỉ khi Van Gaal ra đi, M.U mới khá lên được. Tuy nhiên, thượng tầng M.U lại không nghĩ như vậy. Họ đặt niềm tin tuyệt đối vào vị HLV trưởng 64 tuổi.

Phó Chủ tịch M.U Ed Woodward cho biết “Louis Van Gaal vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ M.U”.

Rõ ràng tuyên bố của Woodward trong thời điểm nước sôi lửa bỏng này không thể không có sự ủng hộ từ gia đình Glazer, chủ sở hữu M.U.

Phong cách huấn luyện hà khắc của Van Gaal khiến nhiều cầu thủ khó chịu. Thời gian gần đây, Van Gaal đã chịu thay đổi, ông lắng nghe ý kiến từ đội trưởng Rooney và đội phó Carrick. Tuy nhiên chừng đó là không đủ giúp các cầu thủ M.U có được sự thoải mái để bùng nổ trên sân.

Các fan hâm mộ đã mất niềm tin vào Van Gaal nghiêm trọng. Tiếng la ó xuất hiện trên khắp các khán đài Old Trafford sau trận thua 0-1 của M.U trước Southampton.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Juan Mata đã viết, “Chúng tôi thật sự rất đau. Đây là thời điểm khó khăn cho người hâm mộ và cho chúng tôi nhưng chúng ta phải cùng nhau vượt qua nó. Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ vì chúng tôi cũng cảm thấy như vậy”.

Bóng đá không dừng lại và bây giờ là thời gian dành cho FA Cup. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu này. Chúng tôi cảm thấy xấu hổ khi nhận kết quả không tốt. Tôi biết người hâm mộ United cũng rất đau về điều đó. Chúng tôi phải đạt được kết quả tốt hơn để xoa dịu người hâm mộ” - Mata hứa hẹn.

Sau trận thua Southampton, HLV Louis Van Gaal bất ngờ cho toàn đội M.U nghỉ hai ngày Chủ nhật và thứ Hai. Các cầu thủ sẽ trở lại sân tập ngày thứ Ba (26-1). Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu gặp Derby trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.