Man Utd thắng Derby, Van Gaal mơ vô địch FA Cup

Làm khách trên sân của Derby County tại vòng 4 FA Cup, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ bằng ba bàn thắng của Rooney, Blind và Mata. Ở trận đấu này, M.U cũng có những thời khắc gặp khó khăn sau khi bị Derby gỡ hòa, tuy nhiên họ đã không trượt ngã và vùng lên mạnh mẽ để giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ.

Đây là trận đấu mà nếu M.U thua, chiếc ghế của HLV Van Gaal gần như chắc chắn sẽ bị đổ. Sau trận đấu HLV Louis Van Gaal cho biết: “Chúng tôi có thể chơi tốt hơn, chúng tôi đã gặp một đối thủ ở thời điểm họ đạt phong độ cao nhất. Chúng tôi đã chơi tốt trong nửa sau của trận đấu và đã giành chiến thắng”.

Van Gaal mơ về FA Cup

“Premier League là rất quan trọng nhưng FA là giải đấu lớn nhất ở Anh với một lịch sử lâu đời nhất. Chúng tôi đã không giành được nó trong thời gian dài. Vì vậy, chúng tôi đang mơ giành được nó. Dĩ nhiên, chỉ sau hai chiến thắng thì bạn không thể nói rằng chúng tôi đã giành chiến thắng” - Van Gaal mơ về FA Cup.

Mata, cầu thủ đã ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U 7 phút trước khi trận đấu kết thúc nói với BBC: “Đây là chiến thắng quan trọng của chúng tôi. Thật không dễ dàng khi chúng tôi phải chơi trên sân của Derby. Mặc dù họ không thi đấu ở Premier League nhưng họ vẫn là đội bóng rất tốt và mạnh mẽ”.

 Mata hài lòng với màn trình diễn của đội nhà

“Chúng tôi đã làm tốt công việc ngày hôm nay. Chúng tôi đến đây để chơi bóng, chúng tôi đã chơi nhanh hơn nhiều so với những trận gần đây. Chúng tôi ghi được ba bàn thắng và có rất nhiều cơ hội. Đó là một hiệu suất tốt” - Mata kết lại câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm