Manchester United ‘ép’ CĐV phải mua vé xem trận đá lại FA cup

CĐV trung thành của M.U bị CLB ép phải mua vé xem trận đá lại với Cambridge United.

CLB Man United đã gửi email cảnh báo tới những người đã mua vé cả mùa rằng họ buộc phải mua vé xem trận đá lại tại FA cup giữa M.U và Cambrige. Nếu họ không chịu mua vé, thì họ sẽ không thể đến xem trận đấu tiếp theo của M.U trên sân nhà gặp Sunderland.

Được biết, đây là điều khoản M.U đã “cài” vào bản “hợp đồng” mua vé cả mùa của các CĐV ‘quỷ đỏ’. Do đó, M.U hoàn toàn được phép “ép” các CĐV trung thành của mình phải mua vé xem trận đá lại tại FA cup.

Một phát ngôn viên của CLB cho biết: “Chúng tôi đã thông báo cho người hâm mộ mua vé cả mùa biết họ có thể không được vào sân trong trận đấu tiếp theo nếu không chịu mua vé xem các trận đấu có phát sinh (đá lại tại FA cup) ngoài dự kiến của CLB. Các điều khoản và điều kiện đã thể hiện rõ ràng. Chúng tôi không làm gì trái quy định cả”.

Sam, một CĐV trung thành 30 tuổi của M.U sống lại Levenshulme, Manchester bức xúc, “Tôi không thể tin rằng CLB lại đối xử bất công với NHM trung thành như vậy. Đây không phải là lần đầu tiên và tôi chắc chắn nó cũng không phải là lần cuối cùng. Tôi muốn phát bệnh vì những email như vậy. Thành thật mà nói, tôi sẵn sàng bỏ lỡ 2 trận đấu với Cambridge và Sunderland để phản đối chính sách vô lý của CLB”.

Được biết, bên cạnh việc ép CĐV trung thành phải mua vé xem trận gặp Cambridge, BLĐ M.U cũng từ chối giảm giá vé xem trận đấu này. Điều này có nghĩa, các CĐV muốn xem M.U thi đấu với Cambridge, họ buộc phải bỏ ra 50 bảng Anh để mua vé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm