Maradona bị cảnh sát Madrid 'sờ gáy'?

Những ngày qua, huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona có mặt tại Madrid để dự khán trận đấu giữa Real Madrid tiếp đội bóng cũ của ông Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, tại đây, ông đã bị cảnh sát thủ đô Tây Ban Nha…sờ gáy.

Cảnh sát đã nhận được những cú điện thoại khẩn và được mời đến một khách sạn, nơi “cậu bé vàng” Maradona và bạn gái Oliva tá túc để dự khán trận Real- Napoli (Napoli thua 1-3 rạng 16-2).

Theo các nhân viên khách sạn, nguyên nhân của sự việc là do “cậu bé vàng” đã cãi vã kịch liệt với bạn gái và gây ồn ào trong khách sạn. Thậm chí có tin Maradona còn có những…. hành động bạo lực với bạn gái chứ không đơn thuần là to tiếng cãi vã. 

Maradona và bạn gái Rocio Oliva

Tuy nhiên, sau khi đội cảnh sát có mặt tại khách sạn và lên phòng của “cậu bé vàng” thì chẳng thấy chứng cứ gì cả. Maradona cũng giải thích “Chúng tôi có chuyện gì đâu. Tôi đang ở Madrid cùng gia đình và tôi đang cảm thấy thích thú”.

Maradona cũng cho biết, ông đã báo sự việc cho luật sư riêng Matias Morla để kiện nhà chức trách  thủ đô Tây Ban Nha vì đã…tự nhiên bôi nhọ gia đình ông. Điều đáng nói là không biết thông tin từ đâu ra mà báo chí Tây Ban Nha làm rùm beng chuyện Maradona và bạn gái Rocio Oliva cãi vã nhau. Đó chính là điều mà Maradona muốn kiện.

Nếu có sự hiểu lầm nào đó thì vì sao thông tin được bung ra bên ngoài để báo chí đăng tải một cách thiếu chứng cứ. Hoặc là nhân viên khách sạn, hoặc là cảnh sát đã cố tình rò rĩ thông tin “đắt giá” ra bên ngoài.

Thực tế khi “cậu bé vàng” xuất hiện ở Madrid và trú ngụ trong một khách sạn thì đã có hàng ngàn những tay săn ảnh, những báo lá cải khắp nơi tụ về săn tin.

Có chi tiết đáng nói là khi Napoli đến Real đá Champions League thì Maradona ở cùng khách sạn với đội bóng Ý.

Huyền thoại Maradona vừa mới được FIFA trao nhiệm vụ “đại sứ bóng đá toàn cầu của FIFA” . Maradona không muốn hình ảnh của mình bị vấy bẩn nên tuyên bố sẽ nhờ luật sư của mình kiện những cá nhân, tổ chức nào làm tổn thương danh dự của ông và gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.