Maradona, Ronaldinho ‘trở lại’ trong trận cầu từ thiện

Hai đội cựu tuyển thủ gồm toàn các ngôi sao do Maradona và Ronaldinho làm đội trưởng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về đội của Ronaldinho. Tham gia trận đấu này còn có Totti, Crespo, Veron, E. Davis, Cafu… Người hâm mộ lại có dịp chứng kiến Maradona đi bóng bằng chân trái huyền thoại và chuyền bóng như đặt cho Totti ghi bàn. Tương tự, Ronaldinho gợi nhớ lại thời hoàng kim với lối đá đầy ngẫu hứng của mình qua pha chuyền bóng bằng... lưng.

Totti cảm ơn Maradona đã thực hiện đường chuyền độc để anh ghi bàn.  Ảnh: GETTY IMAGES

Đức Giáo hoàng Francis đã chia sẻ về trận đấu này với các cầu thủ: “Tôi hết sức cảm ơn các bạn vì đã nhanh chóng đáp ứng mong muốn của tôi là để xem các nhà vô địch và các HLV đến từ nhiều nước và những tôn giáo khác nhau, gặp gỡ nhau trong một trận đấu nhằm thể hiện tình huynh đệ và tình bạn... Đó chính là những giá trị kết nối mỗi người lại với nhau, không phân biệt chủng tộc, văn hóa và niềm tin tôn giáo...”.

Đáp lại, Maradona nói: “Đức Giáo hoàng Francis là ngôi sao nổi bật thực sự. Tôi đã lớn lên trong nghèo khó, trong đạo Công giáo nhưng tôi chưa giúp được gì nhiều cho người nghèo. Còn với Đức Giáo hoàng Francis, ngài đã làm được rất nhiều điều...”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm