Marcello Lippi đối mặt Bayern ở bán kết Club World Cup

Ở trận tứ kết giải FIFA Club Wolrd Cup vừa diễn ra đêm qua, Guangzhou Evergrande, dưới sự dẫn dắt của HLV từng vô địch thế giới và Champions League, Marcello Lippi đã đánh bại Al-Ahly với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của đội bóng Trung Quốc được ghi do công của Elkeson và Dario Conca.

Marcello Lippi đối mặt Bayern ở bán kết Club World Cup ảnh 1

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng với nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong hiệp 1. Tuy vậy, tỷ số chỉ được mở sau khi hiệp 2 bắt đầu được chừng 5 phút, khi tiền đạo Elkeson của Guangzhou Evergrande xuất hiện đúng lúc để tung ra cú đá bồi mang về bàn thắng cho đội nhà.
Các học trò của HLV Lippi có được bàn thắng thứ 2 ở phút 67, và đó cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu. Al-Ahly tuy có nhiều cơ hội ở những phút cuối trận, nhưng cuối cùng đã phải chịu thất bại chung cuộc.
Với kết quả này, Guangzhou Evergrande sẽ gặp đại diện châu Âu, Bayern Munich ở trận bán kết FIFA Club World Cup.
Ở trận đấu diễn ra sau đó ít phút, Raja Casablanca đã thắng Monterrey 2-1 để giành quyền vào chơi trận bán kết thứ hai. Đối thủ của họ sẽ là đại diện Nam Mỹ, Atletico Minero.
Giải FIFA Club World Cup năm nay quy tụ 7 đội bóng tham gia gồm Bayern Munich (ĐKVĐ UEFA Champions League), Atletico Minero (ĐKVĐ Copa Libertadores), Guangzhou Evergrande (ĐKVĐ AFC Champions League), Al-Ahly (ĐKVĐ CAF Champions League), Monterrey (ĐKVĐ CONCACAF Champions League), Auckland City (ĐKVĐ OFC Champions League) và đại diện của nước chủ nhà, Raja Casablanca.
LỊCH THI ĐẤU FIFA CLUB WOLRD CUP

Marcello Lippi đối mặt Bayern ở bán kết Club World Cup ảnh 2

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm