Marchisio lỗi hẹn Euro 2016

Tiền vệ xuất sắc của Juventus Claudio Marchisio bị chấn thương gối cực nặng trong trận thắng Palermo 4-0 tại Serie A cơ hội dự vòng chung kết Euro 2016 của tuyển thủ này coi như đã trôi qua.

Ca chấn thương nặng của Marchisio, trận Juventus - Palermo

Cú va chạm với cầu thủ Palermo khiến Marchisio lăn lộn trên mặt cỏ và quằn quại đau đớn. Kết quả chụp MRI cho thất dây chằn gối trái của tiền vệ Juventus và tuyển Ý bọ tổn thương rất nặng.

Theo nhận định của bác sĩ thì Marchisio phải nghỉ thi đấu ít nhất năm tháng. Như vậy vòng chung kết Euro 2016 khai mạc vào 10-6 kéo dài đúng một tháng đã chính thức khép lại với Marchisio.

Sau khi có kết quả chụp MRI, Marchisio viết trên trang xã hội của mình: “Tôi thật thất vọng và bây giờ chỉ biết quay về nhà. Sự rủi ro của nghề nghiệp bây giờ đây tôi đang đối mặt, thất vọng vô cùng".

Chiến thắng 4-0 của Juventus giúp đội đang dẫn đầu Serie A hơn đội nhì Napoli chín điểm khi giải đấu chỉ còn năm vòng nữa. Mùa này Juventus nuôi mục tiêu cú ăn năm danh hiệu Serie A năm mùa liên tiếp. Nếu thành công thì đây là lần thứ hai lịch sử “bà đầm già” làm được kể từ chuỗi thành công thứ nhất vào năm 1935.

Khi biết người đồng đội trong màu áo Juventus và tuyển Ý bị chấn thương nặng, Leonardo Bonucci viết trên trang của mình: “Marchio một con người vĩ đại, một nhà vô địch thật sự, tuyển Ý và Juventus đã mất mác một cầu thủ lớn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm