Martial đem về trận hòa cho M.U trước CKSA Moscow

Video clip trận CSKA Moscow hòa Manchester United 1-1 - Nguồn: Youtube
Anthony Martial vừa đóng vai tội đồ lẫn người hùng trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước CSKA Moscow trong chuyến làm khách đến đất Nga.

Bước vào trận đấu, M.U nhập cuộc khá uể oải và khung thành thủ môn David de Gea nhiều lần bị uy hiếp. Phút 15, Martial chơi bóng bằng tay trong vòng cấm, giúp CSKA Moscow được hưởng quả phạt 11m. Thủ môn De Gea dù đã cản phá được cú sút của Eremenko nhưng Doumbia đã nhanh chóng lao vào sút bồi, ghi bàn mở tỉ số.

Các cầu thủ M.U ăn mừng bàn thắng của Martial (phải) - Ảnh: Reuters 

Lối chơi của M.U chỉ được cải thiện khi Fellaini được tung vào sân thay Schweisteinger ở đầu hiệp hai. Lúc này, Herrera được kéo lùi sâu hơn và từ đó hàng tiền vệ của M.U có nhiều khoảng trống để hoạt động hơn. Phút 65, Herrera phát động tấn công, chuyền cho Valencia để cầu thủ này tạt vào giữa và Martial đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1.
Ở trận này, tiền đạo Wayne Rooney chơi khá mờ nhạt trong sơ đồ ba tiền đạo khá lạ lẫm mà HLV Louis Van Gaal sử dụng, đó là: Martial bên cánh trái, Rooney đá cắm còn Jesse Lindgart lần đầu ra mắt tại Champions League, đá bên cánh phải.
Trong trận đấu còn lại của bảng B, Wolfsburg đá bại PSV Eindhoven 2-0 nhờ hai pha lập công của Bas Dost (47') và Max Kruse (57').
Tại bảng A, trận đấu được mong chờ giữa PSG và Real Madrid đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Trên sân nhà, tuy PSG cầm được bóng, kiểm soát thế trận nhưng không thể tìm được vào đường khung thành của Real Madrid. Trong khi đó, đội khách Real Madrid dù ở thế trận lép vế hơn nhưng vẫn có vài cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc Ronaldo rồi Jesse lại bỏ lỡ.
Trong suốt 90 phút trên sân Công viên các hoàng tử, Ronaldo chơi không tốt và tình huống đáng chú ý nhất trận của Ronaldo là một cổ động viên lao vào sân và ôm lấy anh.
Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố của Real Madrid, Atletico Madrid có trận thắng tưng bừng 4-0 trước Astana, trong đó có một bàn của tân binh Jackson Martinez. Ở trận còn lại của bảng C, Galatasaray thắng Benfica 2-1.
Thứ tự các đội sau 3 lượt trận tại Champions League:
Bảng A: Real Madrid (7 điểm), PSG (7 điểm), Malmo (3 điểm), Shakhtar Donetsk (0 điểm)
Bảng B: Wolfsburg (6 điểm), M.U (4 điểm), CSKA Moscow (4 điểm), PSV Eindhoven (3 điểm)
Bảng C: Benfica (6 điểm), Atletico Madrid (6 điểm), Galatasaray (4 điểm), Astana (1 điểm)
The Đ.K.L. (Tuổi trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm