Mascherano phản pháo “người nhà” để bảo vệ Messi

Mới đây, huyền thoại bóng đá người Argentina, Mario Kempes đã đưa ra những bình luận về phong độ của tiền đạo Lionel Messi. Kempes cho rằng hiện tại chân sút số 1 của Camp Nou không còn giữ đươck phong độ tốt nhất của mình và điều cần thiết nhất là cần phải được nghỉ ngơi để tránh việc bị quá tải.

Là một hậu bối của Kempes nhưng trước những bình luận nói trên, Mascherano đã đứng ra để bảo vệ người đồng đội của mình. “Cậu ấy đã ghi bàn trong trận gặp Real Sociedad và phong độ của cậu ấy vẫn tốt như tôi vậy”, cựu ngôi sao của Liverpool phát biểu trước báo giới.

Mascherano phản pháo “người nhà” để bảo vệ Messi ảnh 1

Lionel Messi- Ảnh Getty

“HLV là người quyết định Messi cần ra sân nhiều hay ít. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều. Còn về việc nghỉ ngơi của Messi thì đó thuộc quyền hạn của HLV trưởng và các chuyên gia về thể lực của đội bóng. Messi là cầu thủ luôn muốn ra sân thi đấu. Nếu cậu ấy được ra sân tất cả mọi trận là bởi vì điều kiện thể lực của cậu ấy cho phép”, vẫn lời Mascherano.

Bên cạnh đó, Mascherano cũng dành những lời khen ngợi cho hai hậu vệ của Barcelona là Carles Puyol và Gerard Pique, cho rằng họ là cặp lá chắn tốt nhất trên thế giới: “Cả hai người họ đều thi đấu rất hay. Puyol đã chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây và Gerard Pique cũng vậy. Họ phối hợp rất ăn ý với nhau như thể là gắn bó với nhau trọn đời vậy.”

Mascherano cũng bày tỏ hi vọng được có tên trong đội hình ra sân của Barcelona trong trận đấu với Valencia ở trận lượt về cúp Nhà vua trên sân nhà Camp Nou vào tối thứ Tư tới.

Theo K.Đ (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm