'Messi' Campuchia đã về J- League

Tiền đạo số 1 bóng đá Campuchia Chan Vathanaka đã cập cảng CLB Fujieda MYFC đang chơi hạng J- League 3 của Nhật sau bản hợp đồng "mượn hàng" 1 năm giữa Boeungket Angkor với CLB Nhật.

Chan Vathanaka làm khổ các hàng phòng ngự các đội bảng B tại AFF Cup 2016 trong có đó tuyển Việt Nam

Chan Vanthanaka có biệt danh Messi Campuchia chơi nổi trội tại AFF Cup 2016 dù tuyển Campuchia bị loại ngay sau vòng bảng. Chan Vathanaka chính là người ghi cú đúp vào lưới tuyển Malaysia trước khi bị đội này lội ngược dòng thắng 3-2.

Lễ ký kết giữa CLB Boeungket Angkor và Fujieda

Chan Vathanaka cũng nhẵn mặt với đội B.Bình Dương khi năm ngoái anh ghi hai bàn vào lưới nhà vô địch tại Toyota Mekong Cup và tại BTV Cup 2016 vừa qua, đội của ChanVathanaka cũng đánh bại B.Bình Dương 2-0 trong loạt trận khai mạc.

Khi được CLB Nhật mượn một năm, Messi Campuchia hứa: “Tôi sẽ làm việc cật lực để có thể đáp ứng được chuyên môn với CLB Nhật. Trước tiên tôi muốn cùng Fujieda đoạt ngôi vô địch J- League 3”. Mùa bóng 2016 vừa qua Fujieda về thứ bảy chung cuộc tại J- League 3.

Chan Vathanaka là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Campuchia sang Nhật thi đấu. Theo đánh giá của nhiều HLV Việt Nam, khả năng của Messi Campuchia đủ sức chơi V- League.

Chan Vathanaka 23 tuổi, có thể hình cao to, sức bền và sức mạnh đều rất ấn  tượng. Dù to cao nhưng anh tỏ ra mình là một người rất khéo léo với kỹ thuật rê dắt bóng và sự tinh tế đáng ngạc nhiên trong những pha phối hợp với đồng đôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm