Messi hứa chia tay tuyển với tư cách vô địch thế giới

HLV Adgardo Bauza của tuyển Argentina vui mừng tiết lộ với báo chí rằng Messi đã tâm sự với ông là khi chia tay tuyển Argentina thì với tư cách nhà vô địch World Cup.

Thông tin này làm Bauza cảm thấy lâng lâng vì nó truyền cảm hứng lên cả một đội tuyển Argentina.

Trải qua bốn trận chung kết lớn nhưng Messi đều là kẻ bại trận.

Messi nhiều lúc cảm thấy quá áp lực khi bị so sánh với huyền thoại Maradona. Messi đã bốn lần trễ hẹn bốn trận chung kết lớn gồm ba Copa America và một World Cup (thua Đức 0-1 trận chung kết 2014).

Messi cảm thấy quá áp lực và tự giải tỏa bằng việc chia tay tuyển. Cuối cùng người hâm mộ, Maradona và tổng thống của Argentina kêu gọi quay lại tuyển Messi mới trở lại.

Bauza tin lời hứa của Messi sẽ là làn gió mới, động lực mới cho toàn bộ đội tuyển Argentina tiến lên. Thế hệ của đội tuyển xứ tango hiện nay là rất mạnh.

Messi đang vật lộn với chấn thương, cứ mỗi khi Messi ra sân thì tuyển Argentina dễ có bàn thắng. Messi hắt hơi sổ mũi là tuyển gặp khó trong khâu ghi bàn.

Bauza hy vọng Messi kịp hồi phục cho hai trận vòng loại World Cup tới đây gặp hai đối thủ cứng cựa là Brazil và Colombia ngày 11 và 15-10.

Chỉ một lời thổ lộ của Messi, HLV Bauza đã thấy một tương lai tươi đẹp cho Argentina đang hiện ra.

Messi - người của những lần về nhì. Messi đã đạt tất cả trừ danh hiệu World Cup. Nếu có được danh hiệu này thì Messi bỏ xa Maradona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm