Messi nghỉ ba tuần nhưng vẫn kịp gặp lại thầy cũ

 

Video Atletico 1-1 Barcelona. Nguồn: YouTube

Trận hòa á quân Champions League Atletico 1-1 đêm qua (21-9) trong khuôn khổ La Liga tại Nou Camp, Messi đã tái phát chấn thương gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần.

Chấn thương gối tái phát khiến Messi nghỉ ít nhất ba tuần tới.

Dự kiến trận đầu tiên trở lại sau chấn thương này là trận Barcelona tiếp Man. City của ông thầy cũ Pep Guardiola tại vòng bảng Champions League ngày 19-10.

Chấn thương của Messi liên tục tái phát khi hoạt động cường độ cao. Trong chuyến về Argentina vừa qua đá hai trận World Cup nhưng Messi chỉ đá được một trận và ghi bàn vào lưới đội Uruguay của đồng đội Suarez. Còn trận gặp Venezuela thì Messi vắng vì chấn thương.

Với ba tuần tạm chia tay bóng đá, Messi sẽ phải vắng mặt hai trận trong màu áo tuyển Argentina gặp Peru và Paraguay ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, vắng trận gặp Borussia Mon’Glabach lại Champions League. Tại La Liga, Messi sẽ không ra sân hai trận gặp Sporting Gijon và Celta Vigo.

Trận đấu đầu tiên mà Messi trở lại sau ba tuần chấn thương sẽ là trận trên sân nhà Barcelona tiếp đội bóng của Pep Guardiola - Man. City tại Champions League.

Messi vắng mặt trong chuỗi trận rất căng của Barcelona ở hai đấu trường La Liga và Champions League, tuy nhiên HLV Enriuqe nói: “Có Leo, chúng tôi mạnh lên rất nhiều, còn vắng Leo thì sức mạnh của chúng tôi không suy chuyển”.

Nói là vậy nhưng mọi chuyện chưa hẳn vậy.

 

Video Real Madrid 1-1 Villarreal. Nguồn: Youtube

Ở vòng đấu này, kình địch của Barcelona là Real Madrid cũng bị Villarreal cầm chân với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến Real không thể phá kỷ lục toàn thắng 17 trận liên tiếp tại La Liga. Hiện Barcelona và Real Madrid cùng đồng sở hữu kỷ lục thắng liên tiếp tại La Liga với 16 trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm