Miura thưởng tuyển Việt Nam hai ngày xả trại

Trong cuộc họp toàn đội sau khi tan trận thắng Philippines 3-1 hôm qua 28/11, HLV Toshiya Miura thông báo các tuyển thủ Việt Nam sẽ có hai ngày được tự do, vào 29 và 30/11. Trong thời gian này, các cầu thủ được về nhà, thăm gia đình, người thân hoặc đơn giản vui chơi, xả bớt căng thẳng trước khi bước vào vòng bán kết.

Miura-1251-1417226871.jpg

HLV Miura muốn các học trò được thư giãn, thoải mái nhất trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho bán kết. Ảnh:Lâm Thỏa.

"HLV Miura rất tâm lý với các cầu thủ. Ông muốn chúng tôi thoải mái nhất có thể về tinh thần trước khi bước vào trận lượt đi bán kết trên sân đối phương", Hoàng Thịnh - chủ nhân cú sút xa mở tỷ số chiến thắng 3-1 trước Philippines - HLV Miura chia sẻ.

Sau thời gian xả trại, thầy trò HLV Miura sẽ tập trung trở lại vào từ ngày 1/12. Tùy theo đối thủ ở bán kết - sẽ được xác định trong lượt trận cuối bảng B đá tại Singapore hôm nay, ban huấn luyện sẽ quyết định thời điểm cả đội di chuyển sang sân khách.

Thái Lan, sau hai trận đầu toàn thắng, nhiều khả năng sẽ cán đích nhất bảng B, vì ở lượt cuối họ chỉ gặp phải Myanmar - đội mới chỉ có một điểm qua hai lượt đầu. Đối thủ của thầy trò Miura rất có thể sẽ là đương kim vô địch Singapore, hoặc nhà vô địch năm 2010 Malaysia.

Tuy nhiên, HLV Miura khẳng định với cả đội hôm qua rằng các đối thủ ở vòng bán kết đều khó như nhau và dù gặp ai, tuyển Việt Nam cũng phải thi đấu hết mình - như những gì đã thể hiện ở vòng bảng. 

Theo Lâm Thỏa (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm