‘Mối quan hệ giữa Van Gaal và Falcao đã đổ vỡ’

‘Mối quan hệ giữa Van Gaal và Falcao đã đổ vỡ’ ảnh 1

Mối quan hệ giữa Falcao và Van Gaal đang có sự rạn nứt.

Falcao đã cảm thấy rất sốc khi anh không có tên trong danh sách thi đấu trận M.U thua Southampton 0-1 tại Old Trafford. Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ các ông chủ người Mỹ của M.U có thể sẽ không mua đứt Falcao vào cuối mùa. Người đại diện của Falcao, siêu có Jorge Mendes đã thừa nhận tiền đạo 28 tuổi người Colombia có thể phải đến CLB khác để được thi đấu thường xuyên hơn.

Cựu tiền đạo Faustino Asprilla, người có 2 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Newcastle thập niên 90 đã đổ lỗi cho HLV van Gaal đã đối xử không công bằng với Falcao và đang dần đẩy cầu thủ này rời khỏi đội bóng chủ sân Old Trafford.

‘Mối quan hệ giữa Van Gaal và Falcao đã đổ vỡ’ ảnh 2

Faustino Asprilla trong màu áo Newcastle.

Asprilla nói với IB Times UK, “Tôi nghĩ mối quan hệ giữa Falcao và HLV Van Gaal đã đổ vỡ. Falcao hiểu rằng HLV không muốn anh ta. Tôi nhớ khi tôi đến Newcastle, Kevin Keegan nói muốn có tôi. Ông ủng hộ tôi hoàn toàn và rõ ràng Van Gaal đã không tin tưởng Falcao”.

“Thật buồn khi thấy cách Van Gaal đối xử với Falcao. Vấn đề không phải ở Falcao mà là ở HLV. Falcao có một chấn thương hồi đầu mùa nhưng khi trở lại anh đã chứng minh mình vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu”, Asprilla công kích van Gaal.

“Sự thật tôi không thể biết những gì Van Gaal thực hiện tại M.U. Tôi nghĩ rằng cả ông ta, Falcao lẫn người hâm mộ cũng đang bối rối. Van Gaal thực hiện những sự thay đổi mà không cần giải thích lí do”, Arprilla chốt lại câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm